สวย หรู ทุกมุมมอง ผ้าม่าน วอลล์ @ The Tempo รัชดา

Condo Decorationสวย หรู ทุกมุมมอง ผ้าม่าน วอลล์ @ The Tempo รัชดา

สวย หรู ทุกมุมมอง ผ้าม่าน วอลล์ @ The Tempo รัชดา

คอนโด The Tempo Ratchada คอนโดสไตล์หรูใจกลางเมืองที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มาให้บริการด้านการตกแต่งคอนโด โดยแบบผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งในครั้งนี้จะเป็น ผ้าม่านโทนสีครีม ม่านพับ ม่านปรับแสงและวอลเปเปอร์

 

กลับไปหน้าแรกของอัลบัม

 

 

สำหรับโครงการ The Tempo รัชดา จะอยู่ในเครือของ บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด มีการออกแบบคอนโดได้อย่างลงตัว โดดเด่นในเรื่องของความทันสมัยในรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่มีความแตกต่างไปจากเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอย ความสะดวกสบาย ทำให้การใช้ชีวิตในเมืองเป็นเรื่องที่ง่าย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่  2 ล้านต้นๆ ค่ะ

 

 

The Tempo Ratchada

The Tempo Ratchada

 

 

เมื่อเข้ามาจะเห็นมุมห้องนั่งเล่นที่ได้กลิ่นอายถึงความอบอุ่น โดยมีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) ในโทนสีครีม  มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้รางโชว์

 

เพิ่มเสน่ห์ความหวานและความพริ้วไหวด้วยผ้าโปร่งสีขาว ที่ทำให้ดูแล้วสบายตา เมื่อแสงส่องผ่านจะทำให้ห้องดูมีความโปร่งมากยิ่งขั้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับห้องเพื่อนคนนี้ที่ได้มีการเพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งผนังด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ที่มีลวดลายของลายเส้นที่สร้างมิติทำให้ดูมีเอกลักษณ์  และด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีครีม ทำให้ห้องดูมีความลงตัวกันเป็นอย่างดี

 

 

ห้องนั่งเล่น @The Tempo Ratchada

ห้องนั่งเล่น @The Tempo Ratchada

 

 

เรามาในส่วนของห้องถัดไปจะเป็นมุมของห้องครัว ที่เพิ่มความเก๋ของห้องด้วย การตกแต่งผ้าม่านปรับแสงซึ่ง ข้อดีของม่านปรับแสงนั้นจะสามารถกำหนดทิศทางของแสงที่จะส่องผ่านเข้ามาในห้องได้  และมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาว

 

เพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับดอกไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่น สำหรับห้องครัวเราไม่ควรจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มากเกินไปเพราะเป็นส่วนที่มีความเลอะเทอะมากที่สุด ถ้ามีเฟอร์นิเจอร์ที่มากจนเกินไปอาจทำให้ยากต่อการดูแลในเรื่องของความสะอาดและอาจก่อให้เกิดความอันตรายได้อีกด้วย

 

 

 ห้องครัว @ The Tempo Ratchada

ห้องครัว @ The Tempo Ratchada

 

 

เก็บทุกลายละเอียดจริงๆ นะค่ะสำหรับบ้านเพื่อนคนนี้ ที่มีการตกแต่งประตูด้วย ม่านประตู ในโทนสีน้ำตาล ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่พื้นที่เล็กๆ เราก็ไม่ควรที่จะไปมองข้ามเพียงแค่เราเพิ่มความสวยงามและเพิ่มสีสีนให้กับมัน  จากห้องเดิมๆ ก็จะทำให้ห้องดูมีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นนะค่ะ ถ้าต้องการไอเดียสไตล์ การตกแต่ง ที่เก๋ๆ ก็สามารถรับชมได้ที่นี่เลยนะค่ะ

 

 

 ม่านประตู @ The Tempo Ratchada

ม่านประตู @ The Tempo Ratchada

 

 

มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้วนะค่ะที่ถือว่าเป็นห้องสำคัญที่สุด อย่างห้องนอน ที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านพับ โทนสีน้ำตาล ทั้ง 2 ข้าง  เพิ่มลูกเล่นตรงหัวเตียงด้วยการติดวอลเปเปอร์ ที่ไล่เฉดสีมาจากตัวของผ้าม่านทำให้ดูมีความลงตัวหลัก การเลือกผ้าม่าน ก็เป็นอีกส่วนที่สำคัญสามารถชมได้ที่นี่ค่ะ ส่วนในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์นั้น

 

ห้องของเพื่อนคนนี้จะใช้เฟอร์ในโทนสีขาวและมีเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มากนัก ทำให้เมื่อมองเข้าไปแล้วจะทำให้ดูสะอาดตา  มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าปูที่นอนลวดลายสดใสและเพิ่มความสุขด้วยเจ้าช้างน้อยตัวเล็กสีแดงที่สร้างความโดดเด่นและสีสันให้กับห้องทำให้ห้องของเพื่อนคนนี้น่าอยู่มากเลยค่ะ ห้องแต่ละห้องก็สามารถตกแต่งได้หลากหลายถ้าต้องการ สไตล์แต่งบ้าน สามารถชมได้ที่นี่ค่ะ

 

 

ห้องนอน @ The Tempo Ratchada

ห้องนอน @ The Tempo Ratchada

 

 

ขาดไม่ได้เลยนะค่ะ สำหรับ ทีมเทคนิค Infinity Design  ที่เราใส่ใจทุกรายละเอียดในการติดตั้ง ดังนั้นผลงานของเราในทุกๆชิ้นพวกเราใส่ความตั้งใจลงไปเต็มที่ เพื่อบ้านที่เต็มไปด้วยความสุขของเพื่อนคะ :)

 

ทีมเทคนิค Infinity Design

ทีมเทคนิค Infinity Design

 

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th


:) ติดตามชม     ไอเดีย แต่งบ้าน | ไอเดียแต่ง คอนโด

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี