รีวิวคอนโด U Delight @ ตลาดพลูสเตชั่น ที่สุดแห่งคำว่าครอบครัว

Review Condoรีวิวคอนโด U Delight @ ตลาดพลูสเตชั่น ที่สุดแห่งคำว่าครอบครัว

รีวิวคอนโด U Delight @ ตลาดพลูสเตชั่น ที่สุดแห่งคำว่าครอบครัว

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น คอนโด High Rise 2 อาคาร มีทีมงาน Home Friendly ที่คอยดูแลคุณดั่งครอบครัว ตลอด 24 ชั่วโมง โครงการดีๆโดย แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

 

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 


U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น

U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น

 

 

U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น คอนโด High Rise 2 อาาร อาคาร A สูง 34 ชั้น อาคาร B สูง 27 ชั้น มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 Bedroom 30 – 45.5 ตารางเมตร ราคา 2.2 -4.1 ล้านบาท และ 2 Bedrooms 51 – 72 ตารางเมตร ราคา 3.81 – 4.97 ล้านบาท

 

 

map @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

map @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น


 

ทำเลที่ตั้ง

ถ.รัชดาภิเษก แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ ซึ่งด้านหน้าอยู่ติดถนนหลัก คือ ถนนรัชดา ส่วนด้านหลังติดถนนซอยเทอดไทย33 และยังอยู่ติดกับ Parkland รัชดา-ท่าพระ

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • BTS ตลาดพลู
  • ไทยช่วยไทยพลาซ่า
  • เดอะมอลล์ ท่าพระ
  • Big C ดาวคะนอง
  • โรงพยาบาลทหารเรือ
  • โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี

 

 

สระว่ายน้ำ(ระบบเกลือ) @  U Delight @ตลาดพลู สเตชั่น

สระว่ายน้ำ(ระบบเกลือ) @ U Delight @ตลาดพลู สเตชั่น

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • Lobby และร้านค้า
  • สวนหย่อมรอบโครงการและที่ชั้น 5
  • สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ขนาด 5 x 30 เมตร
  • ฟิตเนส
  • ห้องสมุด
  • Staem,Sauna
  • พื้นที่ปลูกผักสวนครัว
  • Wifi
  • ลิฟท์โดยสาร 3 ตัวต่อหนึ่งอาคาร อัตราส่วนลิฟท์รวมเฉลี่ยทั้งโครงการ 162 : 1
  • Shuttle Service รถตู้ 2 คัน ค่าบริการ 15 บาท
  • เข้าออกด้วย Key Card เฉพาะชั้น
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

 

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ  U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพื้นที่ปลูกผักสวนครัว Economy Society เดินทางสะดวกเป็น 2 เท่า เพราะใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู และ BRT สถานีราชพฤกษ์ เดินง่ายๆด้วยทางเข้าออก 2 ทาง ทั้งถนนรัชดา และซอยเทอดไทย 33 ”

 

 

 1 Bedroom 30 ตารางเมตร

1 Bedroom 30 ตารางเมตร

 

 

Floor plan ห้อง 1 Bedroom ขนาด 30 ตรม จัดออกมาเป็นสัดส่วน จุดเด่นคือพื้นที่และ Function การใช้งานโดยเฉพาะการทำประตูบานเลื่อน 3 ชิ้น ให้เปิดได้กว้างแบบสุดๆ

 

 

 Living Area @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

Living Area @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

 

 

เดินเข้ามาด้านข้างประตูทางเข้าจะเป็นในส่วนของตู้เก็บรองเท้า บานประตูตู้ด้านหน้าเป็นกระจกไว้ส่องดูความเรียบร้อยก่อนออกนอกห้อง ภายในห้องนั่งเล่นถูกจัดพื้นที่ไว้แบบแนวยาวทำให้ได้ระยะดูทีวีที่สบายตาด้วยระยะ 3 เมตร วางทีวีได้ถึง 50 นิ้ว

 

 

ระยะพื้นถึงด้านบนสูงถึง 2.6 เมตร ที่สูงได้ขนาดนั้นเพราะห้องของที่นี่จะไม่ใส่ฝ้า ข้อดีคือปริมาตรของห้องเพิ่มขึ้น ได้พื้นที่เก็บของแนวตั้งมากขึ้น แต่การติดตั้งไฟจะไม่ใช่แบบ Downlight ฝังฝ้า แต่จะเป็นโคมยื่นลงมาค่ะ

 

 

มุมรับประทานอาหาร @  U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น

มุมรับประทานอาหาร @ U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น

 

 

มุมโต๊ะทานข้าวถูกจัดไว้ติดกำแพงด้วยเหตุผลเรื่องเสาไฟ ส่วนที่นั่งด้านในออกแบบมาให้ทั้งนั่งพร้อมเก็บของได้ด้านข้างใช้วางโคมไฟเล็กๆได้ อีกด้านนึ่งเป็นเก้าอี้ขนาดพอเหมาะ อาจประยุกต์ไว้นั่งทำงานได้ ด้านข้างก็เป็นโซฟาขนาด 2 ที่นั่งเช่นกันพิงเข้ากันกับมุมกำแพงด้านหลังได้พอดีลงตัว

 

 

ห้องครัว @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

ห้องครัว @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

 

 

ถัดจากโซฟาก็คือห้องครัวที่แยกส่วนไว้อย่างมิดชิด ด้วยประตูบานเลื่อนสามชิ้นป้องกันกลิ่นจากการทำอาหารเข้ามารบกวน พื้นที่ครัวมีการแยก Pantry ออกสองด้าน ด้านซ้ายเป็นอ่างล้างจานที่มีกรุกระเบื้องที่ผนังให้เรียบร้อยและตู้เย็น ด้านขวาเป็นเตาและพื้นที่เก็บของ

 

 

ส่วนระเบียงก็อยู่ติดกับห้องครัวสามารถเปิดระบายอากาศได้ คอมแอร์ แขวนผนังทำให้มีพื้นที่วางเครื่องซักผ้าด้านล่างได้ เรื่องลมร้อนจากแอร์ก็ไม่ต้องกังวลเพราะมีกริลดันลมร้อนออกไปด้านนอกอาคาร

 

 

ห้องน้ำ @ U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น

ห้องน้ำ @ U Delight @ ตลาดพลู สเตชั่น

 

 

ฝั่งตรงข้ามทีวีก็คือห้องน้ำ นี่ก็คือภาพรวมของห้องน้ำ อ่างล้างหน้าใช้ของ Charmer ด้านข้างอ่างมีที่วางของได้พอสมควร ส่วนโถสุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ฉากกั้นอาบน้ำเป็นอคิลิคบานเลื่อนสามชิ้น ภายในห้องอาบน้ำมีฝักบัวให้ของยี่ห้อ VRH มาพร้อมที่วางสบู่ด้านข้าง

 

 

ข้อดีของห้องน้ำแยกอยู่ด้านนอกคือหากมีเพื่อนๆมาหาก็สะดวกสบายไม่ต้องเดินเข้าห้องนอนที่เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่ส่วนตัว

 

 

ห้องนอน @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

ห้องนอน @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

มุมข้างเตียงเป็นกระจกบานกว้างแต่ไม่ถึงพื้น ตัวกระจกรับวิวและแสงเป็นแบบ Bay Window กระจกเข้ามุม มองเห็นวิวแม้นอนอยู่บนเตียง ปลายเตียงมีพื้นที่เหลือสามารถติดทีวีปลายเตียงได้ ข้างเตียงมีโต๊ะอเนกประสงค์ให้

 

 

อีกมุม @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

อีกมุม @ U Delight ตลาดพลู สเตชั่น

 

มุมนี้ก็จะเห็นในส่วนของตู้เสื้อผ้าฝังเข้าผนัง ใช้ประตูแบบบานเลื่อนใช้งานสะดวก ด้านในตู้มีลิ้นชักใส่ของแบ่งเป็นสัดส่วนเหมาะสำหรับหนุ่มสาวเจ้าระเบียบเป็นอย่างดี
 
 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/review-condo”]ติดตาม REVIEW CONDO อื่นๆ,คลิก![/big_button]

 
เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี