รีวิว Never Say Cutz เมเจอร์รัชโยธิน ร้านตัดผมสไตล์เด็กแนว

My Friends Decorationรีวิว Never Say Cutz เมเจอร์รัชโยธิน ร้านตัดผมสไตล์เด็กแนว

รีวิว Never Say Cutz เมเจอร์รัชโยธิน ร้านตัดผมสไตล์เด็กแนว

ครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ได้แวะไปที่ร้านตัดผมชื่อดัง มีนามว่า Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน  เป็นร้านตัดผมชายเท่ห์ๆ  โดนใจกลุ่มเด็กแนวที่ตบเท้าเข้าร้านกันอย่างหนาแน่น  บรรยากาศในร้านจะเป็นเช่นไรมาติดตามกันเลย !

 


การตกแต่งร้าน เนเวอร์เซย์ คัท (Never Say Cutz)

ร้านตัดผมเด็กแนว นาม เนเวอร์เซย์ คัท (Never Say Cutz ) สาขาเมเจอร์รัชโยธิน เป็นสาขาที่ 5 เจ้าของร้านได้แก่ เวย์ วง Thaitanium และมี Dj ดาด้า แห่งคลื่น 94 EFM ที่น่ารักและอารมณ์ดีเป็นหุ้นส่วน  ภายในร้านนอกจากมีช่างฝีมือดีแล้วยังมีเครื่องประดับ หมวก และเสื้อผ้าอีกด้วยในแบรนด์ Neversay กระซิบมาว่าจะตัดผมต้องจองคิวก่อนนะจ๊ะ 025139117 และยังมีอีกสาขาหนึ่งที่ รามคำแหง 1

 

คลิกชม ตัวอย่างผลงานการตกแต่ง » Never Say Cutz รามคำแหง 1

 

บรรยากาศหน้าร้าน @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

บรรยากาศหน้าร้าน @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

 

ก้าวเข้ามาในร้านจะพบกับช่างตัดผมฝีมือดี ของร้าน Never Say Cutz ที่กำลังบรรจงตัดผมให้เด็กแนวอย่างพิถีพิถัน  ดูสีหน้าเด็กคนนี้แล้วลุ่นอยู่ไม่เบาว่าลวดลายบนศรีษะจะออกมาแนวและเท่ห์ขนาดไหน แต่รับรองร้านนี้ตัดดีตัดเท่ห์อยู่แล้ว ส่วนบรรยากาศรอบๆร้านจะอยู่ในโทนสีดำสไตล์สีเด็กแนวและป้องกันไม่ให้สกปรกอีกด้วย

 

ช่างตัดผมมากฝีมือ @ Never Say Cutz  สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

ช่างตัดผมมากฝีมือ @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

 

อีกมุมหนึ่งของร้าน Never Say Cutz ตกแต่งด้วยกรอบรูปที่มีทรงผมในแบบต่างๆให้ลูกค้าได้เลือกดูเลือกตัดตามใจชอบ ประกอบด้วยแม็กกาซีน เรื่องราวเกี่ยวกับทรงผมและธุรกิจของหนุ่มเวย์ Rapper คนดังของวง Thaitanium อีกด้วย

 

มุมผ่อนคลาย @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

มุมผ่อนคลาย @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

 

ถัดมามุมหนึ่งของเด็กแนวที่ไม่ควรพลาดกับ มุมสินค้าเครื่องประดับ หมวก และเสื้อผ้าในแบรนด์  Neversay ที่ใครหลายคนเข้ามาในร้านต้องไปเลือกดูเลือกซื้อหากัน ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหมู่วัยรุ่นอย่างมาก เพราะเราก็จะเห็นว่ามีวัยรุ่นแถวๆ นี้ใส่กันให้เพียบ

 

สินค้าแบรน์  Neversay @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

สินค้าแบรนด์ Neversay @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

 

ทางด้านกระจกรอบๆร้าน Never Say Cutz จะถูกตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) สีดำที่เป็นผ้าแบบกันแสง (Blackout) เพื่อไม่ให้แสงที่แรงจัดสอดส่องเข้ามาในร้านมากจนเกินไป

 

คลิกอ่าน คุณสมบัติของ » ม่านม้วน (Roller Blinds)

 

มุมชิวๆหน้าร้าน @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

มุมชิวๆหน้าร้าน @ Never Say Cutz สาขาเมเจอร์รัชโยธิน

 

ปิดท้ายด้วยข้างๆ ร้านมีเก้าอี้หลากสีสันเรียงกันข้างกระจกร้านสำหรับที่นั่งคอยเพื่อนพี่น้องที่กำลังตัดผม  ซึ่งจะมีป้ายกำกับเลยว่า”สำหรับลูกค้า Never Say Cutz เท่านั้น หากลูกท่านใดไปแล้วหาร้านไม่เจอไม่ต้องกลัว  ตรงกระจกติดสติ๊กเกอร์ไว้อย่างชัดเจนตัวโตๆว่า Never Say Cutz

 

ติดตาม  Never Say Cutz ได้ง่ายๆ จากทางแฟนเพจ ที่
www.facebook.com/Neversaycutz

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี