รีวิว คอนโด Quad สาทร บ้านหลังที่สองของคุณ

Review Condoรีวิว คอนโด Quad สาทร บ้านหลังที่สองของคุณ

รีวิว คอนโด Quad สาทร บ้านหลังที่สองของคุณ

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ รีวิว คอนโด QUAD สาทร  สะดวกกว่าที่คิด มาใน Concept บ้านหลังที่สองของคุณ เน้นอยู่สบายๆ ใกล้ BTS ช่องนนทรี และ  BTS สุรศักดิ์  โครงการดีๆ โดย บริษัท ควอด จำกัด

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

QUAD สาทร คอนโดขนาด 5 ชั้น ห้องขนาดกะทัดรัด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ของคนทำงานหรือจะเดินทางก็สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS 2 สถานี

 

quad-sathorn

quad-sathorn

 

QUAD สาทร คอนโดขนาด 5 ชั้น จอดรถด้านหน้าอาคาร ส่วนพักอาศัยเริ่มชั้น 1-5 ดาดฟ้าจัดเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งเล่นได้ Concept  เป็นบ้านหลังที่สองที่ใกล้ที่ทำงาน เปิดตัวมาที่ 2.35 ล้านบาท

 

Map @ Quad  สาทร

Map @ Quad สาทร

 

ทำเลที่ตั้ง

ในแผนที่โครงการ  Quad มีทั้งหมด 2 โครงการนะค่ะ ที่แรกอยู่ที่นราธิวาสซอย 3 นั่นคือโครงการ Quad สีลม โครงการแรก ขายหมดไปแล้วอย่างรวดเร็ว ส่วน Quad สาทร อยู่ที่ซอยนราธิวาส 6 หรือซอยพิชัย 2 อยู่ด้านหลัง the City Viva เลย

 

ทำเลโครงการจัดว่าเดินทางสะดวกใช้ได้เลยค่ะ ลัดไปออกทางเซนหลุยส์ซอย 3 ได้ มีทางขึ้นทางลงทางด่วนอยู่ไม่ไกลมาก เลือกได้หลายทางตามจังหวะรถติด โครงการอยู่ห่างจากแยกสาทรตัดนราธิวาสประมาณเกือบ 600 เมตร ซึ่งถ้าตอนเช้าหรือตอนเย็นที่รถติด ก็จะติดไม่กี่จังหวะเพราะใกล้แยกแล้ว…

 

ส่วนการเดินทางโดยไม่ใช้รถ เดินออกมา 100 เมตรถึงปากซอย แต่ซอยไม่เปลี่ยวค่ะ ปากซอยซ้ายมือเป็น Autobacs ขวามือเป็น the City Viva มีรปภ 24 ชม. การเดินทางสามารถใช้พี่วินปากซอย หรือ Taxi ปากซอยมีตลอด 24 ชม หรือจะลือกใช้ BRT สถานีอาคารสงเคราะห์อยู่หน้าปากซอยเช่นกัน.. ถ้าจะเดินไปรถไฟฟ้าก็พอได้อยู่ จากปากซอยไปประมาณเกือบๆ 600 เมตร ถึงสถานีช่องนนทรี

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • Fitness
  • Lobby
  • ประตู Key Card/ระบบ CCTV
  • Wi-Fi
  • พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง
  • ลิฟท์โดยสาร 1 ตัว ต่อ 64 ห้อง
  • จอดรถ 35%

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ QUAD สาทร คอนโดใหม่ ใจกลางเมือง กันเลยค่ะ

ครัว @ Quad Sathon

ครัว @ Quad Sathon

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับส่วนครัวก่อนค่ะ  ทางเข้ามีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นอย่างเป็นสัดส่วน แต่ก็มีข้อเสียเหมือนกันตรงที่จะทำให้ ทางเข้าห้องดูแคบไปค่ะ ส่วนบริเวณพื้นครัวเป็นกระเบื้องค่ะ

 

Pantry  ที่ทางโครงการ ให้มาไม่มีตู้สูงที่ฝังเตาอบไมโครเวฟนะคะ แต่มีพื้นที่โล่ง เพื่อเอาไว้วางตู้เย็น… แต่ต้องวัดขนาดดีๆนะคะ อย่าให้ฟิตมาก เพราะตู้เย็นก็ต้องการการระบายอากาศ ส่วนพื้นที่ครัวค่อนข้างแคบแนะนำให้ใช้เป็นเตา Induction แบบ ยกเก็บได้จะดีสุด ปลอดภัยด้วย … ส่วนไมโครเวฟ ไม่แคล้วได้วางไว้บนตู้เย็นไปก่อน

 

อีกนิดค่ะ ด้านหลังเราเวลา ยืนทำครัว จะมีหน้าต่างที่ผนังด้านหลังเราคะ เปิดระบายอากาศได้ อันนี้ดี ติดมุ้งลวดแล้วเปิดไว้ ระบายอากาศในห้องได้เลย เป็นช่องลมระบายอากาศ คนภายนอกปีนขึ้นมาไม่ได้แน่นอน

 

 

ห้องนอน @  QUAD สาทร

ห้องนอน @ QUAD สาทร

 

ขยับเข้ามาในห้องนอนกันบ้างนะค่ะ ห้องนี้ทางโครงการก็จัดเตรียมเตียงนอน โซฟา หรือแม้จะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบ Built  บานเลื่อน มาให้อย่างครบครัน เลยต้องทำให้ส่วนเตียงและโซฟาต้องวางติดกัน เพราะเมื่อหันมาอีกด้านก็จะเป็นที่วางทีวีและมุมโต๊ะทานอาหารเล็กๆ ผนังของจริงเป็นผนังทึบนะคะ ไม่ใช่กระจก

 

 

ห้องน้ำ @  QUAD สาทร

ห้องน้ำ @ QUAD สาทร

 

ส่วนที่เห็นเป็นมุมกระจก ที่ติดกับด้านโซฟา ก็คือตัวของห้องน้ำนั้นเองค่ะ เป็นแบบเปิดโล่ง คงต้องหาม่านหรือติดฟิล์มมัวให้กระจกกันซักหน่อยไม่งั้นคงไม่น่าดูแน่ๆตอนอาบน้ำหรือกำลัง ทำธุระส่วนตัว พื้นห้องน้ำส่วนเปียกมีการลดระดับ

 

 

พื้นที่โดยรวม ระหว่าง Shower Box กับโถสุขภัณฑ์ มีประตูกระจากบาน Slide สามารถเลื่อนปิด ได้ทั้งฝั่ง Shower Boxและ โถสุขภัณฑ์  แต่อ่างล้างหน้าที่มีมาให้ค่อนข้างเล็กค่ะแต่เมื่อเทียบกับโถสุขภัณฑ์ก็ถือว่าหายกันเพราะ เป็นของ Wall Hung ของ Kohler ค่ะ

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามผลงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –
 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th


 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี