รีวิว คอนโด หรู ย่านสาทร Fuse สาทร-ตากสิน

Review Condoรีวิว คอนโด หรู ย่านสาทร Fuse สาทร-ตากสิน

รีวิว คอนโด หรู ย่านสาทร Fuse สาทร-ตากสิน

อีกหนึ่งคอนโดที่น่าสนใจกับ คอนโดย่าน สาทร ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin) ผสมผสานความหลากหลายด้วยการใช้ชีวิตที่แตกกต่าง ซึ่งวันนี้ พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็มีรีวิวย่อยเด็ดของที่นี่มาฝากกันคะ

 

 

ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว ที่แล้วเรานำเสนอ รีวิว ย่อย คอนโดย่านสุขุมวิท กับไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit) คราวนี้เราข้ามฝั่งมาแถว สาทรกับ ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin) อีกหนึ่งโครงการในเครือ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

 

ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin)

ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

Fuse สาทร คอนโดมิเนียมที่ผสมผสาน Lifestyle ที่หลากหลาย บนทำเลที่เหมาะกับความเป็นส่วนตัว เติมแต่งทุกช่วงเวลาได้อย่างแตกต่าง หลบจากความวุ่นวายสู่โลกที่สงบเรียบง่าย หรือออกไปหาสีสันแบบชีวิตเมืองที่ไม่หยุดนิ่งด้วย BTS วงเวียนใหญ่ ขายคอนโดสาทร Fuse สาทร ทุกห้องโดดเด่นด้วยดีไซน์ Post-modern ที่ให้ความแปลกใหม่ลงตัวกับความสะดวกสบาย รองรับทุกจังหวะชีวิต และ Lobby ที่ให้ความรู้สึกเหมือนโรงแรมหรู พร้อมทั้งการต้อนรับที่เตรียมให้บริการคุณตลอดเวลา

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

–  ที่ตั้งของคอนโด ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin) นั้นอยู่ใกล้ๆักับส่วนต่อขยายของสถานนีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ ประมาณเกือบ 100 เมตร

 

– การเดินทาง นั้นต้องบอกว่าค่อนข้างสะดวกสบายเพราะขึ้นชื่อว่าอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแล้วหายห่วงเรื่องของรถติดซึ่งเป็นปัญหาโลกแตกของคนเมืองกันเลยก็ว่าได้  และหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วน

 

สระว่ายน้ำ ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin)

สระว่ายน้ำ ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin)

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


– Fitness

– สระว่ายน้ำ ขนาดของสระมีขนาดใหญ่พอสมควร เป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Swimming Pool

– Sky Garden


  • จำนวนยูนิต และราคา


    ตึกสูง 27 ชั้น 377 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.49 ล้านบาท

    – Studio ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 28 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง และห้องเก็บของ

    – 1 Bedroom ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 34 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง และห้องเก็บของ

    – 1 Bedroom Duplex ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 70 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียงขนาดใหญ่ และห้องเก็บของ เป็นพื้นที่เชื่อมต่อ 2 ชั้น

    – 2 Bedrooms (คอนโด 2 ชั้น 2 ห้องนอน) ขนาด 128.64 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง และห้องเก็บของ เป็นพื้นที่เชื่อมต่อ 2 ชั้น

    – 2Bedroom Duplex (คอนโด 2 ชั้น 2 ห้องนอน) ขนาด 128.64 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียงขนาดใหญ่ และห้องเก็บของ เป็นพื้นที่เชื่อมต่อ 2 ชั้น ชั้น

     

    • พื้นที่ส่วนกลาง

    ในส่วนของ Lobby นั้นมีความสวยงามและหรูหรา ซึ่งมีการใช้วัสดุชั้นดีรวมไปถึงพื้นที่ที่มีความกว้างพอสมคสร

     

    เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


    แบบห้อง ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin)

    แบบห้อง ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin)

     

    ทำเลห้องมาตราฐาน


    1 Bedroom ( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 34 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐานที่มีอยู่ในทุกๆชั้น และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

    – พื้นที่โดยรวมสำหรับห้องนี้นั้นจะเป็นลักษณะของสีเหลี่ยมจัตุรัส มีการแบ่งพื้นที่ใช้ซอยในแต่ละโซนอย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มกับพื้นที่ ประมาณ 34 ตารางเมตร ที่มีทั้งระเบียง และห้องเก็บของ

    ห้องนั่งเล่น นั้นพื้นที่ระยะห่างของการจัดวางเฟอร์นิเจอร์โดยรวมถือว่าโอเคไม่แคบและก็ไม่ได้กว้างมากมีบานกระจกกั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่น และมีระเบียงเล็กติดกับห้องนั่งเล่น

    ห้องน้ำ เป็นห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอน ขนาดของห้องน้ำโดยประมาณนั้นไม่อาจจะดูเล็กไปนิดสำหรับคนตัวใหญ่

    ห้องนอน ถือว่าครบองค์ประกอบ พื้นที่ระยะห่างที่เว้นช่องเดินก็สามารถเดินได้สะดวกสบาย อีกทั้งยังมีตู้เสื้อผ้า อยู่ภานในห้องนอน และห้องน้ำเพื่อนที่แขกมาบ่อยอาจจะไม่ส่วนตัวเท่าไหร่กับห้องน้ำที่ต้องเดินผ่านห้องนอนเสมอ และที่น่าสนใจทางโครงการแถม Door Phone ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งด้วย

    – สำหรับราคาโดยประมาณ 2,490,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

     

    วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือชมรีวิวย่อย คอนโด โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

     

    ผลงาน การติดตั้ง ผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน ที่ คอนโด ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse-Sathorn-Taksin)

    – Deep Brown !! ผ้าม่าน @ Fuse สาทร-ตากสิน

    – Merge Gray ผ้าม่าน และ วอลล์ @ Fuse สาทร-ตากสิน


    สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

     

    ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

    หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

    author avatar
    Light Stick