รีวิว คอนโดใหม่ใจกลางเมือง @ คาซ่า คอนโด อโศก – ดินแดง

Review Condoรีวิว คอนโดใหม่ใจกลางเมือง @ คาซ่า คอนโด อโศก – ดินแดง

รีวิว คอนโดใหม่ใจกลางเมือง @ คาซ่า คอนโด อโศก – ดินแดง

 

คอนโดหรูใจกลางเมือง Casa Condo อโศก – ดินแดง (คาซ่า คอนโด อโศก-ดินแดง) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชม Casa Condo อโศก – ดินแดง กันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

Casa Condo อโศก – ดินแดง (คาซ่า คอนโด อโศก-ดินแดง) คอนโดหรูใจกลางเมืองที่มาพร้อมกับความทันสมัย และการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย อีกทั้งการใช้วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน อย่าง เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว, Built-in ฯลฯ เรียกได้ว่า Fully Furnished 95% พอสร้างเสร็จ เก็บงาน ติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆแล้วก็สามารถหิ้วกระเป๋าซื้อของเล็กๆน้อยๆ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 1,900,000 บาท

 

 

Casa Condo อโศก - ดินแดง

Casa Condo อโศก - ดินแดง

 

 

แนวคิดโครงการ


” Casa Condo อโศก – ดินแดง คอนโดใหม่ บนทำเลกลางเมือง สะดวกทุกเส้นทางการเดินทางของกรุงเทพ และส่วนกลางอลังการ สุดล้ำสมัย” ซึ่งสามารถบ่งบอกถึงความเป็น Casa Condo อโศก – ดินแดง ได้อย่างสมบูรณ์ อีกหนึ่งในโครงการดีๆ ในเครือ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำสุดอลังการ มุมพักผ่อนหย่อนใจ และมุมอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับเพื่อนๆที่กำลังอยากซื้อคอนโดต้องห้ามพลาดเนื้อหาในวันนี้เลยนะคะ :)

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง


– Casa Condo อโศก – ดินแดง ตั้งอยู่ที่ ถนนอโศก-ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
– การเดินทางก็ค่อนข้างสะดวกคือ อยู่ในรัศมี 2 กิโลเมตรเศษจากทั้ง BTS อนุสาวรีย์ฯ และ Airport Link มักกะสัน แต่ที่ใกล้ที่สุดก็คือ MRT พระราม 9 ในระยะทางราว 1.4 กิโลเมตร

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Casa Condo อโศก – ดินแดง


Casa Condo อโศก – ดินแดง จะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อย่างสระว่ายน้ำยาวใหญ่ขนาด ซึ่งแบ่งเป็นโซนๆ สระว่าย สระจากุซซี่ สระน้ำพุ ฯลฯ และเอาใจผู้ที่รักในเรื่องของสุขภาพ ความสวยความงาน ทาง Casa Condo อโศก – ดินแดง ก็ได้จัดในส่วนของ ฟิตเนส ซาวน่า ไว้บริการผู้ที่อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึง สวนส่วนกลางที่ไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจและชื่นชมกับธรรมชาติ

 

 

Casa Condo อโศก - ดินแดง

Casa Condo อโศก - ดินแดง

 

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


สำหรับห้องใน Casa Condo อโศก – ดินแดง นั้นจะมีพื้นที่ขนาดที่กว้างขวาง และมีการจัดสัดส่วนการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้อย่างครบครัน อีกทั้งการตกแต่งที่ลงตัวและล้ำสมัย

 

 

Lobby Casa Condo อโศก - ดินแดง

Lobby Casa Condo อโศก - ดินแดง

 

 

– Lobby มีการตกแต่งได้อย่างสวยงาม และ มีความทันสมัยที่มีการตกแต่งไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งถึอว่าเป็นอีกมุมหนึ่งที่เหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อนและพูดคุย กันได้เป็นอย่างดี

 

 

ห้องนั่งเล่น Casa Condo อโศก - ดินแดง

ห้องนั่งเล่น Casa Condo อโศก - ดินแดง

 

 

– ห้องนั่งเล่น ที่มีการตกแต่งด้วยความทันสมัย  ในส่วนของพื้นห้องจะทำมาจาก พื้นลามิเนต ที่ช่วยในเรื่องความสวยงาม และมีพร้อมกับเฟอร์นิเจอริต่างๆอย่างครบครัน อีกทั้งเมื่อเปิดเข้าไปจะเจอหน้าต่างบานใหญ่ กับโซฟา ทำให้รู้สึกถึงห้องที่กว้างขวางเพราะเป็นมุมที่รับแสงได้ดี

 

 

ห้องนอน Casa Condo อโศก - ดินแดง

ห้องนอน Casa Condo อโศก - ดินแดง

 

 

 

– ห้องนอน สำหรับห้องนี้ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับห้องอื่นๆ เลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับการตกแต่ง ที่สวยงามและ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่มีการจัดไว้ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/

 

:) ติดตามชมรีวิว อื่น >> รีวิว คอนโด | รีวิว บ้าน


 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี