รีวิว บ้านเดี่ยว โรส สไตล์วินเทจ @ Lavallee Ville หัวหิน

Review Homeรีวิว บ้านเดี่ยว โรส สไตล์วินเทจ @ Lavallee Ville หัวหิน

รีวิว บ้านเดี่ยว โรส สไตล์วินเทจ @ Lavallee Ville หัวหิน

เอาใจเพื่อนที่ชอบแต่งบ้านสไตล์วินเทจกับ บ้าน ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (Lavallee Ville หัวหิน) ที่วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ได้แวะไปชมบ้านตัวอย่างกับการไอเดียแต่งบ้านสไตล์วินเทจ ที่มีกลิ่นไอของความโมเดิร์นผสมผสานกลิ่นไอของตะวันตก กันคะ


กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

อีกหนึ่งหลังกับการแต่งบ้านสไตล์วินเทจที่สัปดาห์ที่แล้วเราพูดถึงการ แต่งบ้านตัวอย่าง ไอริส @ Lavallee Ville หัวหิน ไปแล้วคราวนี้เรามาดูการแต่งบ้านตัวอย่าง โรส บ้าน ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville หัวหิน) กันบ้างบรรยากาศภายนอกตัวบ้านนั้นอาจจะดูเรียบๆ แต่ร่มรื่นและที่สำคัญดูสงบเหมาะกับการพักผ่อน เพื่อนๆที่ชอบทะเลอาจจะลองมาเป็นเจ้าของซักหลังก็ไม่เลวนะคะ

บ้านตัวอย่าง โรส @ Lavallee Ville หัวหิน

บ้านตัวอย่าง โรส @ Lavallee Ville หัวหิน

 

ชมวิวด้านนอกซะนาน เขยิบมาดูการตกแต่งภายในบ้านกันบ้าง โดยบรรยากาศของการแต่งทั้งหลังจะมีการเลือกใช้องค์ประกอบของสีหลักๆ คือสีแดงและมีการไล่เฉดสีในการแต่งที่แตกต่างกันไป อย่างใน้หองนั่งเล่นนี้ก็เช่นกันคะมีการเลือกใช้สีแดงในบางจุดใหญ่ที่สำคัญ และเลือกเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวและครีม สร้างจุดตัดด้วยเก้าอี้สีดำอีกหนึ่งตัวต้องบอกว่า ทุกอย่างภายในห้องถูกจัดวางอย่างลงตัว

 

การตกแต่งสไตล์วินเทจนั้น ในส่วนของผนังก็สำคัญเช่นกัน อย่างตัวอย่างบ้านหลังนี้ที่มีการเลือกแต่งผนังด้วยการติด Wallpaper สีแดงที่มีลวดลายเล็กๆ เพิ่มความโดดเด่น และดร็อบพื้นไม่ให้เด่นจนเกินไป ด้วยกระเบื้องสีขาวธรรมดา แต่เพิ่มลูกเล่นสดใสด้วยพรมสีแดงแจ๊ด

 

แต่งบ้านตัวอย่าง โรส ห้องนั่งเล่น @ Lavallee Ville หัวหิน

แต่งบ้านตัวอย่าง โรส ห้องนั่งเล่น @ Lavallee Ville หัวหิน

 

อีกหนึ่งห้องนอนด้านล่างที่ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับเด็กสาว ที่ชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจคะ ทุกองค์ประกอบมีการใส่รายละเอียดเล็กๆน้อย แต่พอดีไม่ว่าจะเป็น ผนังที่หัวเตียงที่มีการออกแบบให้โค้งมน อีกทั้งยังเพิ่มเติมความสดใสด้วยวอลเปเปอร์ หวานๆ

 

และที่ขาดไม่ได้ในส่วนของผ้าม่าน และผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ก็สำคัญเป็นหนึ่งรายละเอียดที่จะช่วยเพิ่มความสวยงามและดูดีให้กับห้อง ไม่ว่าจะเป็นผ้าลายดอกไม้ผ้าลายเส้นสีพาสเทลหน่อยๆก็ช่วยให้การแต่งบ้านสไตล์วินเทจง่ายขึ้น และเพื่อไม่ให้ดูชมพู้ชมพูจนเกินไป เราสามารถเพิ่มของแต่งเล็กๆน้อยที่มีโทนสีตัดกันก็จะช่วยให้ห้องดูมีมิติมากขึ้นคะ

 

แต่งบ้านสไตล์ วินเทจ @ Lavallee Ville หัวหิน

แต่งบ้านสไตล์ วินเทจ @ Lavallee Ville หัวหิน

 

สำหรับห้องนอนเล็กอีกหนึ่งห้องที่เปลี่ยนบรรยากาศจากหวานๆ จากห้องด้านล่างมาเป็น สไตล์วินเทจแบบเข้มๆกันบ้าง อาจะจะเป็นห้องนอนเด็กผู้ชายก็ไม่เลวคะ ในห้องนี้มีการเลือกใช้สีแดงเลือดหมู และน้ำตาลในการแต่งเพิ่มเติม มีการตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายเส้น และเลือกใช้ม่านพับ ซึ่งเหมาะกับหน้าต่างบานเล็กๆ เป็นการประหยัดเนื้อที่ ม่านพับนั้นก็เป็นอีกองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ห้องดูลงตัวขึ้น และยังสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับผ้าม่านโดยการเลือกใช้สีได้หลากหลายมากขั้น

 

แต่งบ้านตัวอย่าง โรส ห้องนอนเล็ก @ Lavallee Ville หัวหิน

แต่งบ้านตัวอย่าง โรส ห้องนอนเล็ก @ Lavallee Ville หัวหิน

 

ห้องนอนสุดท้ายก็ยังไม่ทิ้งความหวาน ซึ่งห้องนอนนี้จะดูหวานๆหน่อยคะ ให้อารมณ์ความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมานิดนึง เพิ่มเติมกลิ่นไอความเป็นวินเทจด้วยการบิ้วผนังสีขาวที่มีลักษณะเหมือนเป็นไม้ ช่วยให้อารมณ์ของห้องออกมาดูวินเทจมากขึ้น และเพิ่มลูกเล่นในกรอบบนหัวเตียงแทนวอลเปเปอร์ด้วยกรอบรูปที่มีการจัดวางอย่างสวยงาม

 

ที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นผ้าปูเตียงลายดอกที่ช่วยให้ ห้องดูหวานมากยิ่งขึ้น ในส่วนของบานหน้าต่างนั้นเพิ่มลูกเล่นด้วย ม่านจีบที่ติดใต้กล่องบังรางทำให้ห้องดูหรูหราคลาสิก เพิ่มเติมความสดใสด้วยหมอนอิง และของแต่งเล็กๆน้อย ต้องบอกว่าเป็นการออกแบบที่มีการใส่ใจทุกรายละเอียดในการแต่งบ้านอย่างแท้จริงคะ

 

ห้องนอนสไตล์วินเทจ @ Lavallee Ville หัวหิน

ห้องนอนสไตล์วินเทจ @ Lavallee Ville หัวหิน

 
 

สนใจติดต่อทีมงาน Infinity Designพื่อเข้าไปทำการ “Review Home

E-mail  : [email protected]

TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี