รีวิว การแต่งบ้านตัวอย่าง ไอริส @ Lavallee Ville หัวหิน

Review Homeรีวิว การแต่งบ้านตัวอย่าง ไอริส @ Lavallee Ville หัวหิน

รีวิว การแต่งบ้านตัวอย่าง ไอริส @ Lavallee Ville หัวหิน

The Vintage Sensation สถาปัตยกรรมตะวันตกมาผสมผสานกับความโมเดิร์น กับ Review การออกแบบและตกแต่งบ้านตัวอย่าง La Vallee Ville หัวหิน ที่ Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศ และคอนเซปต์ในการแต่งบ้านมาฝากเพื่อนๆ กันคะ

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

สำหรับโครงการ บ้าน ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (La Vallee Ville Hua Hin) ได้ตกแต่งแบบบ้านภายใต้แนวคิด The Vintage Sensation ซึ่งเป็นการนำเอาเอกลัษณ์ของสถาปัตยกรรมตะวันตกมาผสมผสานกับความโมเดิร์น แล้วถ่ายทอดออกมาเป็นบ้านสไตล์  Modern Vintage อย่างงดงาม

 

ภายในโครงการประกอบไปด้วยแบบบ้านทั้งหมด 5 Types อาทิ บ้านไอริส, บ้านโรส, บ้านคาร์เนชั่น, บ้านไฮเดรนเยีย และบ้านลิลลี่ ซึ่งชื่อแบบบ้านต่ละแบบนั้น ได้อ้างอิงมาจากชื่อของพันธุ์ดอกไม้ เพื่อให้สอดคล้องกับการตกแต่งบ้านในสไตล์วินเทจมากยิ่งขึ้นคะ

 

บ้านตัวอย่าง La ValleeVille @ HuaHin

บ้านตัวอย่าง La ValleeVille @ HuaHin

 

สำหรับ บ้าน ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน ในวันนี้เราขอรีวิวการตกแต่งบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน ไอริส (Iris – LVVA) ที่มีพื้นที่ขนาด 37 ตารางวา และมีพื้นที่ใช้สอยรวม 55  ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน,  1 ห้องน้้ำ, ห้องรับแขก, พื้นที่ทานข้าว, พื้นที่ครัว-เตรียมอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาเพื่อนๆจะพบกับห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งด้วยโทนสี ขาว-เหลือง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในโทนที่มีสีใกล้เคียง อย่างสีขาว สีไม้ และสีดำ โดยรวมแล้วการตกแต่งบ้านตัวอย่างภายในห้องรับแขกนี้ ได้ถูกแต่งเติมไปองค์ประกอบหลายๆอย่าง ทำให้ภายในตัวบ้านสามารถรับรู้ได้ถึงกลิ่นไอของความเป็นวินเทจมากขึ้น เพิ่มการตกแต่งอีกสักนิดด้วยผ้าม่านในโทนที่มีสีเหลือง พร้อมด้วยลวดลายของดอกไม้บนตัวผ้าม่าน ยิ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องรับแขกมีความเป็นวินเทจมากยิ่งขึ้นคะ

 

ห้องรับแขก La ValleeVille @ HuaHin

ห้องรับแขก La ValleeVille @ HuaHin

 

ถัดมาเป็นบรรยากาศภายในห้องนอนที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในสไตล์วินเทจ โดยรวมแล้วห้องนอนถูกตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองอ่อน และเพิ่มความเป็นโมเดิร์นให้กับห้องมากขึ้นด้วยการติด ผ้าม่านจีบ 2 ชั้น ในโทนสีน้ำตาล และแทรกด้วยผ้าโปร่งสีขาว ในส่วนของผนังห้องนั้นทางโครงการได้ตกแต่งในโทนที่มีสีเหลือง โดยรวมแล้วทั้งการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ดูลงตัวและสร้างความสมดุลย์ให้กัน และกันมากทีเดียวคะ

 

ห้องนอน La ValleeVille @ HuaHin

ห้องนอน La ValleeVille @ HuaHin

 

มาถึงในส่วนของห้องครัว ถูกตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองเช่นเดียวกับห้องรับแขกและห้องนอนคะ ในส่วนบริเวณที่เตรียมอาหารนั้นได้ถูกจัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในโทนที่มีสีขาวแล้ว ต้องบอกว่าทำให้ได้บรรยากาศของความเป็นวินเทจมากจริงๆคะ 🙂

 

ห้องครัว La ValleeVille @ HuaHin

ห้องครัว La ValleeVille @ HuaHin

 

 

 

สนใจติดต่อทีมงาน Infinity Designพื่อเข้าไปทำการ “Review Home

E-mail  : [email protected]

TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

author avatar
Light Stick