รีวิว การตกแต่งโรงแรมรีสอร์ท @ X2 Rayong Resort

Review Homeรีวิว การตกแต่งโรงแรมรีสอร์ท @ X2 Rayong Resort

รีวิว การตกแต่งโรงแรมรีสอร์ท @ X2 Rayong Resort

เอาใจคนที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในบรรยากาศสงบเงียบ กับโรงแรมรีสอร์ท X2 Rayong Resort ที่คราวนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้แวะเวียนเข้าไปเก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน จะสงบเงียบน่าพักผ่อนมากแค่ไหน ตามมาดูกันเลย!

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

เอนกายผ่อนคลายอย่างเต็มสูบ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเงียบสงบ ไปกับโรงแรมรีสอร์ท ครอสทู ระยอง รีสอร์ท (X2 Rayong Resort) จากเครือ Centara Boutique Collection ตั้งอยู่ปลายแหลมแม่พิม จังหวัดระยอง ครบครันด้วยบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ช่วยยกระดับการพักผ่อนของเพื่อนๆ ให้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ 🙂

 

บรรยากาศหน้ารีสอร์ท @ Centara X2

บรรยากาศหน้ารีสอร์ท @ Centara X2

 

สาวเท้าเก้าเข้ามาดูในส่วนของพื้นที่ภายในห้องพักกันบ้าง ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย แต่ครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้อย่างเต็มที่ เตียงนอนเป็นเตียงคู่แบบ King Bed Size ตัวใหญ่ดูนุ่มนอนสบาย พร้อมด้วยไฟประดับภายในห้อง ที่ให้แสงสว่างสลัวๆ สร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

 

บานหน้าต่างขนาดใหญ่ด้านข้างถูกตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีน้ำตาลครีม ซ้อนผ้าเข้าไปด้านหลังอีกชั้นด้วย ม่านจีบโปร่ง เมื่อปิดม่านคลุมบานหน้าต่างทั้งหมด เผยให้เห็นลอนของม่านที่เรียงตัวโค้งเป็นระเบียบอย่างสวยงามอีกด้วย 🙂

 

ห้องนอน @ Centara X2

ห้องนอน @ Centara X2

 

ข้างๆ เตียงนอนนั้น มีห้องน้ำซ่อนอยู่อีกด้วย! หากมองผ่านๆ อาจจะไม่ทันได้สังเกตุว่ามีส่วนของบานเลื่อนซุกซ่อนอยู่ที่มุมนี้ แต่เมื่อเปิดบานเลื่อนออกก็จะพบเจอกับส่วนของห้องน้ำ แล้วส่วนของห้องนอนและห้องน้ำก็ถูกเชื่อมโยงเข้าไว้ด้วยกัน!

 

ทางเข้าห้องน้ำ @ Centara X2

ทางเข้าห้องน้ำ @ Centara X2

 

ลากันไปด้วยภาพบรรยากาศด้านนอกกันอีกครั้ง บริเวณนี้ถือเป็นมุมที่ร่มเงาจากไม้ใหญ่ปกคลุม แถมยังใกล้ชิดกับริมทะเล สัมผัสบรรยากาศแห่งความสงบ และผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่! ในบริเวณนี้ตอนเช้ายังถูกจัดเป็นมุมสำหรับทานอาหารเช้าอีกด้วย

 

บรรยากาศด้านนอก @ Centara X2

บรรยากาศด้านนอก @ Centara X2

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี
 

สนใจติดต่อทีมงาน Infinity Designพื่อเข้าไปทำการ “Review Home

E-mail  : [email protected]

TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่