รีวิวิคอนโด I-Biza ราคาล้านกว่า ย่านพระราม 9 แต่งครบ ติด R.C.A.

Review Condoรีวิวิคอนโด I-Biza ราคาล้านกว่า ย่านพระราม 9 แต่งครบ ติด R.C.A.

รีวิวิคอนโด I-Biza ราคาล้านกว่า ย่านพระราม 9 แต่งครบ ติด R.C.A.

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ รีวิว คอนโด I-Biza คอนโด 5 อาคาร ย่านพระราม 9 หนึ่งเดียวใจกลาง RCA โดย บริษัท ริเวอร์ไซด์ การ์เด้น มารีน่า จำกัด ที่เป็นผู้พัฒนาโครงการ I-house ที่อยู่ติดกันค่ะ

 

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

 

I-Biza Condominium พระราม 9 ติด R.C.A. นี้เป็นตึก ขนาด 13 ชั้น 1 อาคารและ 16 ชั้น 3 อาคาร พร้อมอาคารจอดรถอีก 1 อาคาร รวมทั้งสิ้น 5 อาคาร ซึ่งมีผู้พัฒนาโครงการคือบริษัทริเวอร์ไซด์ การ์เด้น มารีน่า ที่เป็นผู้พัฒนาโครงการ i-house ที่อยู่ติดกันค่ะ ราคาเปิดตัวที่ 1.78 ล้านบาท

 

 

I-biza Condominium

I-Biza Condominium

 

 

“LIFE A PERFECT BLEND EVERYDAY ผสมผสานทุกฟังก์ชั่นของชีวิต ได้อย่างลงตัว ที่ไอบิซา คอนโดมิเนียม หนึ่งเดียวใจกลาง RCA ที่ผสานความสมบูรณ์พร้อม ของการใช้ชีวิตทั้งโลกส่วนตัว ที่เต็มไปด้วยความสงบของการพักผ่อน และธรรมชาติสีเขียวที่โอบล้อมกับโลกสังคมที่พร้อมให้คุณปลดปล่อยความสนุกสนานแบบใกล้ๆสะดวกสบายกับทุกการเดินทาง เพราะใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่ง Hang out อินเทรนด์ที่รายล้อม”

 

I-Biza มีทั้งหมด 5 ตึกแบ่งเป็นอาคารเพื่อการอยู่อาศัย 3 ตึกและที่จอดรถ 1 ตึก … ตึก A ที่อยู่ด้านซ้ายสุดมี 13 ชั้น นอกนั้นตึก B, C และ D มี 16 ชั้น ส่วนอาคารจอดรถมี 8 ชั้น เป็นเวิ้งตั้งเข้าหากัน โดยมีอาคารพาณิชย์เป็นโบนัสอยู่ด้านหน้าช่วง Drop Off

 

 

 

 

Map @ I-Biza

Map @ I-Biza

 

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง

ทำเลของ I-Biza อยู่ในเส้นพระราม 9 ใต้ทางด่วน แต่ไม่ค่อยมีความเจริญบนพื้นที่ติดถนนเท่าไรเพราะเป็นถนนใหญ่ที่มีที่ดินรอพัฒนาเป็นจำนวนมาก  แต่รอบข้างอยู่ใกล้ R.C.A. และโรงพยาบาลปิยะเวท จึงสามารถหาของกินของใช้ได้ค่อนข้างสะดวก ไม่ว่าจะเป็น 7-11 หรือร้านอาหารต่างๆ

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ทำได้สะดวก เนื่องจากมีทางด่วนอยู่ใกล้มากๆ และสามารถเข้าออกได้ทั้งทาง R.C.A. และทางปิยะเวท ทำให้ลัดไปออกถนนใหญ่เพชรบุรีตัดใหม่ได้ด้วย  แต่ยังโชคดีที่ตรงนี้มีทางเลี่ยงอย่างถนนเพชรบุรีและซอยศูนย์วิจัย ส่วนข้อเสียก็คือที่จอดรถที่มีเพียง 36% แถมยังเป็นอาคารแยกต่างหากทำให้เดินไปมาลำบาก แม้มีที่จอดรถรอบตึกให้ก็จริงแต่จอดเข้าซองได้ 60 คัน จากทั้งหมดเกือบ 900 ยูนิต

 

แต่หากเดินทางโดยไม่ใช้รถยนต์กลับตรงกันข้าม เพราะไม่มี BTS, MRT และป้ายรถเมล์ในระยะใกล้ จะเรียก Taxi ก็ต้องไปเรียกที่เส้นหน้าโรงพยาบาลปิยะเวท ซึ่งส่วนใหญ่แท๊กซี่จะไม่ค่อยวิ่งหาคนตามเส้นนี้ มักจะเข้าไปทางพระราม 9 สายหลักมากกว่าค่ะ

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

 

  • 1.เซ็นทรัล
  • 2.โรบินสัน
  • 3.เอสพลานาด
  • 4.ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต
  • 5. โรงพยาบาลกรุงเทพ
  • 6. โรงพยาบาลปิยะเวท

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • – สระว่ายน้ำ
  • – ห้องออกกำลังกาย
  • – สวนส่วนกลาง
  • – ห้องซาวน่า
  • – ห้องสันทนาการ
  • – กล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชม.
  • – ระบบ Access Card
  • – เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • – อาคารจอดรถ
  • – ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว
  • – Shuttle Bus

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ I-Biza คอนโด ย่านพระราม 9 แต่งครบ ติด R.C.A.กันเลยค่ะ

 

 

นั่งเล่นๆ @ i-biza

นั่งเล่นๆ @ I-Biza

 

 

ก้าวแรกที่เข้ามาก็ไม่ผิดหวังสำหรับคอนโด อย่าง I-Biza  เพราะในห้องมีการจัดตกแต่งพร้อม เฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างสวยงามซึ่งห้องตัวอย่างมีการจัดตกแต่งไว้ 2 แบบ แต่แบบที่เราเข้ามาชม เป็นการแต่งโทนสีเข้มแนวสีน้ำตาลให้ความรู้สึกหรูหราแต่อบอุ่น ใช้โซฟาทรงกลมเพิ่มความเป็น Modern ให้กับห้องและวางเรียงด้วยหมอนอิงไล่โทนสีดูสมูท มีไฟซ่อนเล่นมุมแสง ที่มาพร้อมโคมไฟดีไซน์เก๋โค้งเค้ารูป

 

มุมมองของห้องจัดอยู่ในระดับดี มองเห็นบรรยากาศภายในห้องนอนได้ชัดเจน ระยะห่างโซฟาและทีวีอยู่ในระดับที่พอเหมาะไม่แคบจนเกินไป มีทางเดินที่เดินเข้าห้องนอนได้สะดวก บริเวณทีวีก็มีการ Built-In เป็นชั้นวางของหรือนำของมาวางตกแต่งได้เป็นอย่างดี โทนสีเข้ากับผนังและดูกลมกลืน

 

 

มื้ออาหารสุดโรแมนติก @ i-biza

มื้ออาหารสุดโรแมนติก @ I-Biza

 

 

ถัดมาด้านข้างของห้องนั่งเล่นก็เป็นมุมทานข้าวแสนโรแมรติกสำหรับคู่หนุ่มสาว เพราะจัดเป็นโทนเข้มแต่เล่นแสงสีนวลอ่อนเป็นการเพิ่มสีสันได้เป็นอย่างดี จัดเก้าอี้ไว้ 2 ตัวพร้อมโต๊ะซึ่งทางโครงการมีให้ค่ะ

 

 

ครัวปิด @ i-biza

ครัวปิด @ I-Biza

 

 

ห้องครัวถูกจัดโซนไว้อย่างเป็นสัดส่วนหมดกังวลเรื่องกลิ่นรบกวนเพราะห้องนี้ถูกกั้นด้วยประตูบานเลื่อนอย่างดี และภายในเป็นครัวรูปตัว  L  ลามิเนต มาพร้อมซิงก์ ข้างบนมีตู้เก็บของให้ แต่ในห้องครัวมีช่องระบายอากาศจากห้องน้ำ .. เข้าสู่ห้องครัว

 

 

ห้องนอน @ i-biza

ห้องนอน @ I-Biza

 

 

แล้วก็มาถึงห้องสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย นั้นก็คือห้องนอนแสนโรแมนติก แต่ห้องที่เห็นคือ ห้องที่ “ตกแต่ง” แล้ว ราคาห้อง… 1.6 ล้าน มันเลยออกมาเป็นแบบนี้ แทบไม่เชื่อว่ามันเป็นห้องในฝันของใครหลายๆคน แต่ถ้าอยากได้แบบนี้ก็เตรียมเงินไว้อีกเท่านึงเลยนะคะ! แม้แต่กรอบเลื่อนกั้นห้องนอนก็เปลี่ยนไปใช้ไม้แบบเงาส่วนหัวนอนก็เป็นแบบบุหนังเลย การเล่นไฟก็เหมือนกับด้านนอกคือซ่อนไฟเพิ่มลูกเล่นให้ดูหรูหรามีระดับสมกับราคาที่ต้องจ่ายมากขึ้น

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>   หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th

 

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี