รีวิวคอนโด Equinox พหลโยธิน-วิภาวดี

Review Condoรีวิวคอนโด Equinox พหลโยธิน-วิภาวดี

รีวิวคอนโด Equinox พหลโยธิน-วิภาวดี

มาอีกแล้วกับโครงการหรู สไตล์ New York & Art Deco เดินทางสะดวกใกล้ BTS หมอชิด และMRT เซ็นทรัลลาดพร้าว ทั้งภายในและภายนอก และวันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ

 

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 


 

สำหรับ Equinox พหล – วิภา โครงการสุดหรูในย่านพหลโยธิน – วิภาวดี – ลาดพร้าว ติดรถไฟ BTS หรือ ใต้ดิน MRT สองสถานี ทั้ง สถานีใต้ดินตรงเซ็นทรัลลาดพร้าว เดินประมาณ 400-500 เมตร ส่วน BTS หมอชิต จะอยู่ห่างประมาณ 700 เมตร

 

แนวความคิดมาจาก  Equinox ที่มีความหมายว่า “วันที่มีช่วงเวลากลางวันและกลางคืนที่เท่ากันพอดี” สมดุลนี่คือสิ่งที่สะท้อนออกมาจากหลายๆอย่างของ Equinox นะคะ เริ่มจากทำเลที่ดินที่อยู่ระหว่างถนนสายหลักสองเส้นเลยคือ ถนนวิภาวดี (ซ้าย) และ ถนนพหลโยธิน (ขวา) ตัวโครงการก็ถูกออกแบบมา เป็น สองตึกคู่ คือ ตึกหน้าด้านทิศเหนือ เป็น Community Mall + Office Building ส่วนอีกตึกด้านใน เป็น Condominium เรียกว่าการใช้ประโยชน์คงสมดุลทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ

 

 Equinox Phahol – Vibha

Equinox Phahol – Vibha

 

 

รายละเอียดโครงการ Equinox Phahol – Vibha

 

Equinox เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่เรียกว่ามี Community Mall อยู่ติดกันเลย ซึ่งคงมีไม่กี่แห่งที่เป็นโครงการลักษณะนี้ การออกแบบยึดแนว New York & Art Deco ออกแนวหรูหรา หนักแน่น มั่นคง ทั้งภายในและภายนอก การขายตอนเปิดตัวใช้ 2 Agency ช่วยกันขายคือ CBRE และ Century21 แต่ปัจจุบันใช้ของ CBRE นะคะ  ทำให้สะดวกต่อการตัดสินใจมากค่ะ

 

Map @ equinox

Map @ equinox

 

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง

 

ที่ตั้งของ Equinox สังเกตุได้ง่ายๆ  ถ้ามาจากดอนเมืองใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตเข้าเมืองมา ก็จะเจอตึกคู่ Equinox อยู่ด้านหน้าตึก TMB (ธนาคารทหารไทยสำนักงานใหญ่) และตึกซัน  โครงการนี้อยู่ติดถนนหลักสองด้าน เข้าออกได้สองทางคือ วิภาวดี และ พหลโยธิน จะขึ้นรถไฟ BTS หรือ ใต้ดิน MRT ได้สองสถานี เท่าที่เดินดู สถานีใต้ดินตรงเซ็นทรัลลาดพร้าวจะเดินไกล้กว่าคือเดินประมาณ 400-500 เมตร ส่วน BTS หมอชิต จะอยู่ห่างประมาณ 700 เมตร

 

 

หน้าโครงการฝั่งวิภาวดีมียูเทิร์นพอดี ออกจากโครงการแล้วยูเทิร์นเข้าเมืองขึ้นทางด่วนดินแดงสบาย แต่ดันอยู่ตรงสะพานข้ามแยกพอดีเลยข้ามไปดอนเมือง รัชดา ลาดพร้าวไม่ได้ ต้องไปออกด้านพหลโยธิน วนรถเช้าซอยเฉยพ่วงข้างตึกซัน ออกวิภาอีกที ถึงจะขึ้นสะพานข้ามแยกได้ แต่อย่ามาซอยนี้ตอนเที่ยงวันทำงานนะคะเพราะเป็นแหล่งช็อปของสาวออฟฟิศ คนเยอะมาก ส่วนเรื่องรถติด ก็ปกติค่ะ ขาเข้า 6.30-8.30 น. ขาออก 17.00 – 19.00 น. แต่เคลื่อนตัวไปได้เรื่อยๆ เพราะเป็นถนนเส้นหลัก

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

 

 

  • รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต
  • รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพหลโยธิน และจตุจักร
  • สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดา
  • อาคารซันทาวเวอร์
  • ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
  • ยูเนี่ยนมอลล์
  • ตลาดนัดสวนจตุจักร
  • สวนจตุจักร
  • สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

 

 

Swimming pool @ อีควิน๊อกซ์ พหลโยธิน-วิภาวดี

Swimming pool @ อีควิน๊อกซ์ พหลโยธิน-วิภาวดี

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

ก้าวแรกที่เข้ามาจะพบกับ รปภและกล้องวงจรปิดโครงการที่คอยสอดส่องความปลอดภัยให้ผู้อาศัยได้รู้สึกถึงความปลอดภัยนอกจากนี้ยังมี ประตู Key Cardเพิ่มความมั่นใจ ด้านหน้ามี รถรับส่ง คอยให้บริการ  ส่วนภายในมีสระว่ายน้ำเปิดโล่ง แบบ Out door ด้านในมี Fitness ไว้ให้สำหรับคนรักสุขภาพ หรือ สปา และยังเป็นคอนโดมิเนียมแห่งเดียวที่ได้สัมผัสธรรมชาติ ที่ใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ สนามเด็กเล่น

 

เพื่อไม่เสียเวลาเราจะพาไปชมห้องตัวอย่างกันค่ะ ไปดูกันเลย :D

 

 

ห้องนอนใหญ่ @ อีควิน๊อกซ์ พหลโยธิน-วิภาวดี

ห้องนอนใหญ่ @ อีควิน๊อกซ์ พหลโยธิน-วิภาวดี

 

 

เริ่มจาก ห้องนอนใหญ่ แบบ 2Bedroom 60 ตารางเมตรก่อนนะคะ ห้องที่นี่อลังมากค่ะ เพราะความสูงของเพดานคือ 2.9 เมตร! แถมยังมีลูกเล่นกับเพดานเยอะ มีช่องซ่อนไฟ จัดแสงให้ห้องมีมิติแสงที่สวยงาม แล้วก็ทำบัวบังม่าน shutter ให้ด้วยทุกห้อง  แต่เฟอร์นิเจอร์ไม่ได้อะไรเลย เป็นห้องนอนโล่งๆ ผนังทาสีธรรมดา แต่มีห้องน้ำในตัว เป็นแบบ Shower box สามารถ นั่งอาบหรือ ยืนอาบก็ได้ค่ะ ใช้ชุดอาบน้ำ  rain shower ของ โคห์เลอร์

 

ส่วนออกระเบียงเป็นกระจกเต็มบาน มีบังม่าน ระเบียงด้านนอก จะทำประตูเหล็กกั้นส่วน Compressor แอร์ เพื่อความเรียบร้อยสวยงาม แต่อาจทำให้ระเบียงดูแคบ เสียการใช้ประโยชน์แนวยาวได้ค่ะ

 

 

ห้องนอนเล็ก

ห้องนอนเล็ก

 

 

ห้องนอนเล็ก ที่เล็กสมชื่อคะ เพราะห้องนี้มีแต่ตู้เสื้อผ้า built in ให้แค่นั้น ส่วนห้องน้ำใช้ร่วมกับห้องรับแขก  แต่ไม่ว่าจะห้องน้ำเล็กหรือห้องน้ำใหญ่ก็ใช้อุปกรณ์ของ โคห์เลอร์ สุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ค่ะ

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี