ฟ้า เทา ครีม!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Lumpini Ville ลาซาล

Condo Decorationฟ้า เทา ครีม!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Lumpini Ville ลาซาล

ฟ้า เทา ครีม!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Lumpini Ville ลาซาล

สำหรับคอนโด ลุมพินี วิลล์ (Lumpini Ville) ที่ทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นคอนโดที่อยู่ตรงถนนสุขุมวิท 105 ลาซาล-แบริ่ง โดยโทนสีที่ใช้สำหรับห้องนี้จะเป็นโทนสีสดใส โปร่ง โล่งสบายตา ครับ ซึ่งเราก็มีภาพมาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ..

 

 

 

คอนโด Lumpini Ville ลาซาล-แบริ่ง นั้น เป็นห้องชุดพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อตอบสนองทุกประโยชน์ ใช้สอยตามสไตล์ “New L.P.N. Design 2011 ” ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สะดวกต่อการเดินทาง ทั้งถนนศรีนครินทร์ บางนา และสุขุมวิท และยังใกล้ BTS สถานีแบริ่งอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ภายในยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง สวนพักผ่อน, สนามเด็กเล่น, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ, ร้านซักรีด, ร้านอาหาร ฯลฯ

 

เข้ามาดูภายในกันบ้าง สำหรับคอนโดลุมพินีนี้ จะมีการใช้หน้าต่างเพียงบานเดียว แชร์กันระหว่างห้องนั่งเล่น และห้องนอน กั้นตัวห้องระหว่างสองห้องด้วยบานกระจกกั้นห้อง โดยสำหรับโจทย์ของห้องนี้คือ เพื่อนท่านนี้มีการสั่งทำ Build-in ไปแล้ว (สีขาว) และโซฟาสีน้ำตาล (ค่อนข้างเข้ม) รูปตัว L ขนาด 2.4 ม. ส่วนความต้องการในการตกแต่งห้องแรกถูกปรับเปลี่ยน (โดยทีมงาน แกมหลอกล่อเชิงบังคับ) มาลงตัวที่ห้องนอนในโทนสดใส หวาน และห้องนั่งเล่นจะลดความหวานลง (ให้เข้ากับโซฟาที่สั่งไว้แล้ว)

 

ห้องนั่งเล่น Lumpini Ville ลาซาล-แบริ่ง

ห้องนั่งเล่น Lumpini Ville ลาซาล-แบริ่ง

 

ดังนั้น จึงมีการสรุปโทนสีได้ว่า ห้องนอนจะใช้เป็นโทนสีฟ้า-ขาว-ครีม (ผ้าม่าน) เพื่อให้ได้โทนการตกแต่งที่หวาน-สดใส ส่วนห้องนั่งเล่น จะเป็นโทนสี ฟ้า-ขาว-เทา ไว้ให้เข้ากับห้องนอน แต่เป็นการเตรียมการรับโซฟาตัวเก่ง โดยห้องนี้จะมีการติดวอลเปเปอร์ และผ้าม่านครับ

 

โดยสำหรับแบบผ้าม่านที่ใช้ในห้องนอนนั้น จะเป็นม่านจีบ (Pleated Curtains) 2 ชั้น (ผ้า Blackout – ผ้าโปร่ง) รางอลูมิเนียม ติดบนสุด ผ้าม่านที่ใช้เป็นผ้าม่านสีครีม เพื่อให้ได้อารมณ์ห้องที่เข้ากัน และหวาน (จริงๆ แล้วผ้าม่านสีขาว จะให้ขาวเป๊ะที่มากกว่า แต่เพื่อประโยชน์ใช้สอย จึงเลือกเป็นสีครีม) ส่วนวอลเปเปอร์ที่ติดรอบห้องจะเป็นวอลเปเปอร์สีฟ้าครับ

 

ห้องนอน Lumpini Ville ลาซาล-แบริ่ง

ห้องนอน Lumpini Ville ลาซาล-แบริ่ง

 

และหนุ่มๆ ของเราก็ไม่ลืมทำการรีดเก็บงาน ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับการติดตั้ง และการเก็บความเรียบร้อยของงาน ถึงแม้ว่าผ้าม่านจะมีการรีดมาอย่างเรียบร้อยแล้ว แต่การเก็บความเรียบร้อยที่หน้างานไม่ว่าจะเป็นความสะอาดของห้อง หรือบ้านลูกค้า และการรีดผ้าเก็บรอยยับเป็นสิ่งที่เราทำให้แก่เพื่อนๆ ทุกคนครับ :)

 

ทีมงานรีดเก็บงานติดตั้งผ้าม่าน

ทีมงานรีดเก็บงานติดตั้งผ้าม่าน

 

สุดท้ายฝากไว้เกี่ยวกับทิปในการตกแต่ง เรื่องการใช้แสงในการตกแต่ง ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่ต่างกับการใช้สี เพราะจะช่วยห้องมีมิติมากขึ้น ดังนั้นหากมีการทำเฟอร์นิเจอร์ Build-in สิ่งที่ควรจะพิจารณาเพิ่มเติมคือ การฝังไฟเพิ่มในมุมหัวเตียง หรือหลังโซฟา รวมถึงมุมอื่นๆ ที่เราต้องการ Hi-light เพราะจะทำให้มุมนั้นๆ ดูเด่นขึ้น และเป็นมุมโชว์ของ หรือภาพที่สร้างเสน่ห์ และความน่าสนใจให้กับห้องได้อย่างมาก

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th