Cream Tone ผ้าม่าน @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

Condo DecorationCream Tone ผ้าม่าน @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

Cream Tone ผ้าม่าน @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

ชวนเพื่อนๆ มาชมมนต์เสน่ห์การตกแต่งห้องด้วยผ้าม่านสีครีม ซึ่งเข้ากับองค์ประกอบโทนสีห้องเป็นอย่างดี จะให้อารมณ์และความรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่น สามารถติดตามผลงานการตกแต่งที่ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ ถ้าไม่อยากพลาดคลิกเลย!

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

 

 

เดอะ แคปปิตอล ราชปรารภ-วิภา (The Capital Ratchaprarop-Vibha) ออกแบบรูปแบบอาคารได้แรงบันดาลใจจาก อาคารสูงระฟ้าบนเกาะแมนฮัตตันในมหานคร NEW YORK ทั้งนี้ยังได้ผสานองค์ประกอบและรูปแบบการใช้งานที่เข้ากับการใช้งานในปัจจุบัน เพื่อผสมผสานรูปแบบให้ Modern ขึ้นให้ตอบสนองการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

 

บรรยากาศหน้าโครงการ @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

บรรยากาศหน้าโครงการ @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

ก๊อกๆๆ เปิดประตูเข้ามาปั๊บจะเจอกับมุมนั่งเล่นก่อนเลยมาในโทนสีขาว-ครีม จัดโซฟามาในขนาด 2 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยหมอนอิง 2 ใบ ถ้าเพื่อนๆ ไม่แน่ใจว่า… หมอนอิงแบบไหนเข้ากับโซฟาติดตามได้ที่ 6 เคล็ดลับ แต่งห้องนั่งเล่น ด้วยหมอนอิง! มองตรงไปจะมีมุมทำงานเล็กๆ ขนาดลงตัวเข้ามุมพอดีไม่เกะกะ แต่หากว่าอยากแต่งให้ชิคดูได้ที่นี่

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » มุมทำงานพื้นที่จิ๋ว…แต่ชิลล์ด้วยการตกแต่ง

 

มุมนั่งเล่นสบายๆ @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

มุมนั่งเล่นสบายๆ @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

จากมุมทำงานเมื่อสักครู่นี้ หากมองขึ้นบนไปที่บิวท์อิน ชั้นนี้จะตกแต่งด้วยตุ๊กตาเรซิ่น “สาวน้อยจอมแก่น” พร้อมกับบ้านหลังเล็ก และตัวอักษรคำว่า Space บ่งบอกว่านี้เป็นพื้นที่อาณาจักร เหล่าตุ๊กตาทั้งหลาย

 

ตุ๊กตาเรซิ่นจอมแก่น @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

ตุ๊กตาเรซิ่นจอมแก่น @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

เปิดประตูกระจกเข้ามาอีกห้องหนึ่ง นั่นคือ ห้องครัวอยู่ทางด้านขวามือ และมุมรับประทานอาหารอยู่ด้านซ้าย โดยบานหน้าต่างใหญ่ที่อยู่ในห้องนี้ตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีครีม และผ้าโปร่งสีขาว ซึ่งลงตัวกับองค์ประกอบห้องเป็นอย่างดี  ส่วนของผนังที่ว่างเปล่าตกแต่งด้วยกรอบรูปสวยๆ แต่ต้องจัดอย่างไรให้มีสไตล์สามารถดูได้ที่ 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 Tips!! การแต่งผนังด้วยกรอบรูป ให้ดูเก๋ มีสไตล์

 

ครัว + รับประทานอาหาร สไตล์โมเดิร์น @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

ครัว + รับประทานอาหาร สไตล์โมเดิร์น @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

ห้องถัดมาเป็นห้องนอน บอกเลยว่าบรรยากาศโรแมนติกมากๆ ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนดูสบายตา โดยเฉพาะ ผ้าม่าน (Curtain) ในบานหน้าต่างใหญ่เป็นสีครีม ด้านหลังซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาว เหมือนดังห้องครัว ส่วนเฟอร์นิเจอร์ล้วนเป็นวัสดุไม้ทั้งหมด และตกแต่งด้วยโคมไฟสุดเก๋ ส่วนบนที่นอนเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยหมอนสีแดง

 

ห้องนอนแสนอบอุ่น ด้วยม่านจีบ @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

ห้องนอนแสนอบอุ่น ด้วยม่านจีบ @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

และเนื้อผ้าที่ใช้ตกแต่งในห้องนอนและห้องครัวนั้น เป็นแบบเรียบๆ กันแสง (Blackout) สีครีมซึ่งนิยมมากในปัจจุบัน ไม่มีลวดลายสไตล์โมเดิร์น หากอยากชมตัวอย่างห้องอื่นๆ ในโทนสีนี้สามารถดูได้ที่นี่เลย  รวมห้องตัวอย่างผ้าม่าน โทนครีม

 

ม่านจีบ สีครีม @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

ม่านจีบ สีครีม @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้บานหน้าต่างและบานประตูนี้สวยขึ้นอีกระดับ นั่นคือ ผ้าโปร่ง ที่จะช่วยให้บรรยากาศภายในห้องดูซอฟท์ลง และสามารถมองผ่านเพื่อดูวิวภายนอกได้ หากมองไกลๆ เพื่อนๆ อาจมองไม่เห็นลวดลายของผ้าช่างภาพเราจึงดูมาดูกันให้เห็นแบบชัดๆ กันไปเลย

 

ผ้าโปร่ง สีขาวนวล @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

ผ้าโปร่ง สีขาวนวล @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

เมื่อสักครู่นี้ในห้องนอน ส่วนปลายเตียงตกแต่งด้วย “กล่องดนตรี ตุ๊กตา” น่ารักๆ เจ้าหญิงน้อย และตุ๊กตาองครักษ์ตัวเล็กๆ พร้อมทั้ง “สวนถาด” สวยๆ ที่จะทำให้ห้องนี้ดูสดชื่น และสดใสขึ้นมาอีกเท่าหนึ่ง หากชอบของตกแต่งชิคๆ มีไอเดียแบบนี้ สามารถชมได้ที่คอลัมน์ Decor Bazaar มีหลายร้านให้เลือกเลย

 

ตุ๊กตาเจ้าหญิง แต่งบ้าน @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

ตุ๊กตาเจ้าหญิง แต่งบ้าน @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

ตบท้ายด้วยภาพการบริการเริ่มตั้งแต่การเจาะ เราก็ทำการลองดูดฝุ่นไปด้วย เพื่อไม่ให้ฝุ่นกระจายทั่วห้องมากเกินไป เพื่อนๆ ไว้ใจความสะอาดเราได้

 

การบริการ "เจาะ+ดูดฝุ่น" @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

ต่อด้วยภาพการ “รีดผ้า” ที่ทีมงานอินฟินิตี้ ดีไซน์ ตั้งใจบรรจงรีดจนผ้าต้องเนี๊ยบจริง  พร้อมรวบผ้าเก็บให้อย่างสวยงาม ขั้นตอนสุดท้ายเมื่อทุกอย่างเสร็จแล้วเราก็ทำความสะอาดดูดฝุ่นให้ทั่วห้องเลย

 

การบริการ "รีดผ้า" @ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร  02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ The Capital ราชปรารภ-วิภาฯ ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=5441&project_detail=5442&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี