Contemporary Style !! ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ Circle เพชรบุรี 36

Circle เพชรบุรี 36Contemporary Style !! ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ Circle เพชรบุรี 36

Contemporary Style !! ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ Circle เพชรบุรี 36

Circle เพชรบุรี 36 คอนโดแนวใหม่ กลางเมืองมักกะสันที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มีโอกาสได้เข้าไปให้คำแนะนำพร้อมตกแต่งห้องสวยด้วย ม่านจีบ และวอลเปเปอร์! ผลงานจะออกมาเป็นเช่นไร ไปติดตามกันเลย!

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

Circle เพชรบุรี 36 มาพร้อมการตกแต่งออกแบบอย่างลงตัว เป็นเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์การออกแบบให้เป็นพื้นที่แห่งอนาคต เพรียบพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ สระเด็ก จากุซซี่ร้อน เย็น และฟิตเนสเซ็นเตอร์

 

Lobby Circle เพชรบุรี 36

Lobby Circle เพชรบุรี 36

 

เปิดประตูเข้ามาภายในห้อง พบกับมุมนั่งเล่นภายในที่ตกแต่งในสไตล์ Contemporary Style ผสมผสานความเรียบหรู เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้เป็นไม้สี Walnut ส่วนหน้าท๊อปเป็นกระจกมันวาว ให้ความรู้สึกหรูหรา ตกแต่งเพิ่มเติมด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ไฮไลท์ ลายอิฐ สีเทา และโซฟากำมะหยี่หลากสี

 

ม่านจีบ ห้องนั่งเล่น Circle เพชรบุรี 36

ม่านจีบ ห้องนั่งเล่น Circle เพชรบุรี 36

 

ส่วนผ้าม่านจะใช้เป็นม่านจีบ (Pleated Curtain) รางอลูมิเนียม 2 ชั้น (ผ้า Blackout – ผ้าโปร่ง) สีเงินครีม ตัวผ้าเป็นเนื้อมันวาว สอดรับกับหน้าท๊อปของตู้ที่เป็นกระจกมันวาว

 

ขยับมาด้านในห้องนอนตกแต่งเน้นความเรียบหรู สบายๆ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ และผ้าม่านตกแต่งไว้อย่างเข้ากัน โดยเลือกใช้เป็นม่านจีบ 2 ชั้น รางอลูมิเนียม ผ้าม่านที่ใช้เป็นโทนสีน้ำตาล

 

ม่านจีบ ห้องนอน Circle เพชรบุรี 36

ม่านจีบ ห้องนอน Circle เพชรบุรี 36

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!


เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร และอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ที่เว็บไซต์ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ ทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่  แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่ Circle เพชรบุรี 36 << คลิก

 

final-tai-ja.png