Modern Grey ผ้าม่าน วอลล์ @ Vertiq พระราม 4 – สยาม

Condo DecorationModern Grey ผ้าม่าน วอลล์ @ Vertiq พระราม 4 – สยาม

Modern Grey ผ้าม่าน วอลล์ @ Vertiq พระราม 4 – สยาม

สัมผัสความโมเดิร์นในโทนสีเทา พร้อมการตกแต่งที่ลงตัว โดยครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งคอนโด Vertiq  พระราม 4 – สยาม ซึ่งมีการตกแต่งในส่วนของ วอลเปเปอร์ และ ผ้าม่าน โดยได้เลือกใช้เป็น ม่านจีบ ค่ะ

 

 

ค้นหาการแต่งห้องเพิ่มเติม

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

 

 

 

เวอร์ทิค พระราม 4-สยาม (Vertiq Rama 4-Siam) คอนโดหรูย่านสยามสแควร์  ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองกรุงได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อีกทั้งยังใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำและสถานศึกษาหลากหลายแห่ง หนึ่งโครงการดีๆ จาก สยามนุวัตร  โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,700,000 บาท

 

 

ความลงตัวและการออกแบบในสไตล์ Modern สำหรับภายในห้องนั่งเล่น ที่เน้นความโมเดิร์นในโทนสีเทา แต่คงความปลอดโปร่ง สบายตา เพื่อไม่ให้ภายในห้องรู้สึกอึดอัด เป็นอีกหนึ่งมุมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือนั่งชิว นั่งเล่น ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 

 

 

ตกแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์ Modern @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

ตกแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์ Modern @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

 

 

สำหรับการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นนั้น ได้มีการตกแต่งทั้งในส่วนของ ผ้าม่าน (Curtain) และ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว  โดยผ้าม่านได้เลือกใช้เป็น ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีม่วงเทา มาพร้อมกับม่านจีบโปร่งโทนสีขาวครีม ที่เพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาได้เป็นอย่างดี

 

 

Tip! อ่านเพิ่มเติม » ม่านจีบ (Pleated Curtains)

 

 

ตกแต่งประตูบานกว้างด้วยม่านจีบโทนสีม่วงเทา @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

ตกแต่งประตูบานกว้างด้วยม่านจีบโทนสีม่วงเทา @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

 

 

มาดูในส่วนของ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) กันบ้าง โดยในส่วนของไฮไลท์หลังโซฟานั้น ได้เลือกใช้เป็นโทนสีเทาเข้ม ที่ทำให้ภายในห้องดูมีมิติและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริเวณรอบห้องได้เลือกใช้เป็นโทนสีเทาอ่อน จึงทำให้ภายในห้องดูไม่เข้มและไม่รู้สึกอึดอัดนั้นเองค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 วอลเปเปอร์ยอดฮิต ที่ใช้ในการแต่งบ้าน (ตอน 1)

 

 

วอลเปเปอร์โทนสีเทาที่ให้ความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

วอลเปเปอร์โทนสีเทาที่ให้ความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

 

 

เต็มอิ่มกับการพักผ่อน พร้อมเปิดรับแสงอุ่นๆ ในยามเช้า ภายในห้องนอน ซึ่งมีการตกแต่งคล้ายๆ กับห้องนั่งเล่น ในสไตล์  Modern ซึ่งเน้นโทนสีเทาเป็นหลัก โดยบานประตูบานกว้างได้เพิ่มความโดดเด่นและสะดุดตาด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีเทาเข้ม ที่สามารถกันแสงได้เป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มความสบายตาในการมองด้วยม่านจีบโปร่งโทนสีขาวครีมค่ะ

 

 

Tip! อ่านเพิ่มเติม » Modern Style

 

 

เพิ่มความโดดเด่นภายในห้องนอนด้วยม่านจีบโทนสีเทา @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

เพิ่มความโดดเด่นภายในห้องนอนด้วยม่านจีบโทนสีเทา @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

 

 

ในส่วนของ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) นั้น ได้เลือกตกแต่งโทนสีเทาเข้มบริเวณไฮไลท์หัวเตียง และโทนสีเทาอ่อนบริเวณรอบห้อง ซึ่งให้อารมณ์ความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มความสบายตาด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งในโทนสีขาว  ถือเป็นห้องที่เหมาะกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

Tip! อ่านเพิ่มเติม » วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

 

 

เต็มอิ่มกับความโมเดิร์นด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

เต็มอิ่มกับความโมเดิร์นด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ Vertiq พระราม 4 - สยาม

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนของการทำงาน ไม่มองข้ามแม้สิ่งเล็กน้อย โดยขั้นตอนนี้ จะเป็นขั้นตอนของการรวบผ้าม่าน ที่รวบด้วยความประณีตและสวยงาม  เพื่อให้ผลงานออกมาสวยถูกใจ เพื่อนเจ้าของห้องมากที่สุด แต่ยังคงในเรื่องของมาตรฐาน เป็นสำคัญเช่นเดิมค่ะ

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานจากพวกเรา Infinity Design

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานจากพวกเรา Infinity Design

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Vertiq พระราม 4 – สยาม ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=5049&project_detail&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี