Loft Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The Kris รัชดา

Condo DecorationLoft Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The Kris รัชดา

Loft Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The Kris รัชดา

ความเท่ ที่เติมเต็มด้วยความน่ารัก กับการตกแต่งใน สไตล์ Loft แต่ไม่ดุหรือดิบจนเกินไป ซึ่งวันนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งคอนโด The Kris รัชดา โดยมีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ ม่านม้วน และ วอลเปเปอร์ค่ะ

 

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

 

 

 

เติมเต็มความสดใสในการใช้ชีวิต และการออกแบบที่ทันสมัย ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อีกทั้งการเดินทางที่แสนสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร  กับที่นี่ The Kris Ratchada (เดอะ คริส รัชดา) จาก เอคิว เอสเตท

 

 

บริเวณรอบๆ โครงการ The Kris รัชดา

บริเวณรอบๆ โครงการ The Kris รัชดา

 

 

มาเริ่มพักผ่อนกันแบบเบาๆ สำหรับห้องนั่งเล่น ที่ได้มีการตกแต่งใน สไตล์  Loft ซึ่งเมื่อเข้ามาภายในห้องนั้น จะต้องสะดุดตาไปกับ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายอิฐสีเทาไฮไลท์บริเวณหลังโซฟา ที่ให้ความเป็น Loft ได้อย่างลงตัว  ส่วนบริเวณรอบห้องนั้นได้เลือกใช้เป็นวอลเปเปอร์โทนสีเทาอ่อน พร้อมเพิ่มความสดใสด้วยตุ๊กตาน่ารักๆ อีกด้วยค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 4 Tips ง่ายๆ ก่อนคิดแต่งห้องสวยเหมือนห้องตัวอย่าง

 

 

ห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟท์ ที่มีการตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ลายอิฐ @ The Kris  รัชดา

ห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟท์ ที่มีการตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ลายอิฐ @ The Kris รัชดา

 

 

พักผ่อนเบาๆ กันไปแล้ว เรามาต่อที่โซนอาหารกันบ้าง สำหรับภายในห้องครัว ซึ่งได้มีการตกแต่งบริเวณประตูกระจกด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีน้ำตาลเทา แบบกรองแสง (Sunscreen)  ซึ่งเป็นม่านที่สามารถมองเห็นได้ทั้ง 2 ด้าน ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน  โดยในเวลากลางวันผู้อยู่อาศัยภายในห้องจะมองเห็นภายนอก คนภายนอกจะมองไม่เห็นภายใน ส่วนในเวลากลางคืนจะตรงข้ามกันค่ะ

 

 

ห้องครัวที่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วน @ The Kris  รัชดา

ห้องครัวที่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วน @ The Kris รัชดา

 

 

มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้ว สำหรับภายในห้องนอน  ที่ได้มีการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์  โดยบริเวณบานหน้าต่างนั้น ได้เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีเทาน้ำตาล และม่านจีบโปร่งโทนสีขาวครีม ที่ช่วยในเรื่องของความสบายตาในการมองเห็นค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 วอลเปเปอร์ยอดฮิต ที่ใช้ในการแต่งบ้าน (ตอน 1)

 

 

ตกแต่งหน้าต่างบานกว้างภายในห้องนอนด้วยม่านจีบโทนสีเทาน้ำตาล @ The Kris  รัชดา

ตกแต่งหน้าต่างบานกว้างภายในห้องนอนด้วยม่านจีบโทนสีเทาน้ำตาล @ The Kris รัชดา

 

 

ในส่วนของ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) นั้น ได้ตกแต่งบริเวณไฮไลท์หัวเตียงด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีเทา ในแบบฉบับสไตล์ลอฟท์  โดยบริเวณรอบห้องได้เลือกใช้เป็นวอลเปเปอร์โทนสีเทาอ่อน ที่ได้มีการไล่เฉดสีกับวอลเปเปอร์ไฮไลท์ได้อย่างลงตัวค่ะ

 

 

เพิ่มความโดดเด่นภายในห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐสีเทา @ The Kris  รัชดา

เพิ่มความโดดเด่นภายในห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐสีเทา @ The Kris รัชดา

 

 

เติมเต็มความสดใส ด้วยตุ๊กตาน่ารักๆ  ที่นำมาเป็นของตกแต่งภายในห้อง ซึ่งช่วยทำให้ภายในห้องดูไม่ดุจนเกินไป อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความน่ารักให้ภายในห้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะคะ

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

เพิ่มความสดใสด้วยตุ๊กตาน่ารักๆ @ The Kris  รัชดา

เพิ่มความสดใสด้วยตุ๊กตาน่ารักๆ @ The Kris รัชดา

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ The Kris รัชดา ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=5186&project_detail=5187&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี