Modern Cream ผ้าม่าน วอลล์ @ The Editor สะพานควาย

Condo DecorationModern Cream ผ้าม่าน วอลล์ @ The Editor สะพานควาย

Modern Cream ผ้าม่าน วอลล์ @ The Editor สะพานควาย

ทีมงาน Infinity Design ชวนเพื่อนๆ มาเพลิดเพลินชมความสวยงาม กับผลงานการตกแต่งคอนโด The Editor สะพานควาย ในสไตล์ Modern ด้วยผ้าม่านโทนสีครีม ที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์เป็นอย่างดี และวอลเปเปอร์ไฮไลท์เท่ๆ อย่างลายอิฐ และกราฟิก

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลล์

ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย(The EditorSaphan Khwai) จุดเด่นที่อยู่ที่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ใกล้โรงพยาบาลเปาโลและห้างบิ๊กซี อาคารและห้องพักอาศัยออกแบบในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค สูง 23 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

ดิ เอดิเตอร์ สะพานควาย(The EditorSaphan Khwai)

 

ก่อนที่จะไปชมผลงานการตกแต่งห้องสวยๆ ของเพื่อนเจ้าของห้องแบบเต็มๆ เรามาดูภาพ Before After ก่อนและหลังการติดตั้งว่าแตกต่างกันอย่างไร ?

 

Before After @ The Editor สะพานควาย

 

จากที่เราได้เห็นความแตกต่างของภาพก่อน และหลังการติดตั้งไปแล้ว ก็มาชมความงามภายในห้องนี้กันเลย… เริ่มจากมุมนั่งเล่นตกแต่งบานประตูด้วย ม่านลอน เป็น ผ้าม่าน (Curtain) ที่มีความเรียบง่าย มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มาในโทนสีครีมอ่อน ด้านหลังซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาวครีม

 

หากเพื่อนๆ ท่านใดอยากรู้ว่าต้องใช้ผ้าม่านแบบไหนให้เข้ากับสไตล์ลองดูนี้สิ! เทคนิคเลือกผ้าม่าน ให้เข้ากับสไตล์ห้อง! และวิธีดูแลรักษาผ้าม่านล่ะทำไง ?สามารถติดตามได้ที่

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เคล็ดลับการดูแลรักษาผ้าม่าน อย่างง่าย!

 

มุมนั่งเล่น กับม่านลอนสีครีม @ The Editor สะพานควาย

มุมนั่งเล่น กับม่านลอนสีครีม @ The Editor สะพานควาย

 

ส่วนหลังโซฟาไม่ธรรมดานะจ๊ะ ติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายอิฐ เท่ๆ สีขาว เป็นไฮไลท์เพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย แถมมันยังเข้ากับโทนสีเฟอร์นิเจอร์ และผ้าม่านเป็นอย่างดี  วันนี้เราจึงมีทิปดีๆ มาฝากเพิ่มเติมได้แก่ 4 Tips! เด็ด เลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์

 

ทั้งนี้การติดวอลเปเปอร์กับทาสีบ้านมันแตกต่างกันอย่างไรล่ะ? เรามาไขข้อข้องใจกันเลยดีกว่า…

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » ไขข้อข้องใจ!! ติดวอลเปเปอร์ หรือทาสี ดีกว่ากัน

 

มุมนั่งเล่น กับวอลเปเปอร์ลายอิฐ @ The Editor สะพานควาย

มุมนั่งเล่น กับวอลเปเปอร์ลายอิฐ @ The Editor สะพานควาย

 

เมื่อกี้เห็นแว๊บๆ เหมือนมี ของแต่งบ้าน เก๋ๆ บนโต๊ะมุมนั่งเล่นด้วย พอซูมเข้ามาใกล้จึงรู้ว่ามันคือ “แก้วน้ำฟรุ้งฟริ้ง” จากขวดแก้วนี่เอง ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสยอดนิยม ซึ่งราคาก็ไม่แพงด้วย เพื่อนสามารถทำเองได้ง่ายๆ หรือจะเปลี่ยนให้เป็นของใช้เช่น ขวดปั๊มใส่แชมพู สบู่เหลว หรือน้ำยาล้างจาน ก็ดูขั้นตอนการทำแล้วทำได้ที่นี่เลย… 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » D.I.Y. ขวดแชมพูจากโหลแก้ว ทำง่ายเพียง 5 นาที!!

 

ของแต่งบ้าน "ขวดแก้วสุดชิค" @ The Editor สะพานควาย

 

ต่อมาเรามาดูที่ห้องนอนที่โดนใจสาวๆ หลายคนอย่างแน่นอน ออกแนวสไตล์ โมเดิร์น & วินเทจ แฟชั่นในยุคก่อน ทางทีมงาน Decorista ของเราจึงแนะนำให้ติด ม่านลอน โทนสีครีมอ่อน ด้านหลังซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาวครีมเหมือนดังห้องนั่งเล่น เพราะโทนสีและบรรยากาศเหมือนกันเป๊ะเลย

 

ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งก็มีดีไซน์สวยไม่เบา ดูอย่างเก้าอี้นุ่มๆ ดังภาพข้างล่างนี้  คลาสสิคจริงๆ ถ้าอยากได้แบบนี้เหมือนเพื่อนเจ้าของห้องเรา สามารถติดตามได้คอลัมน์ Decor Bazaar กับร้านที่มีชื่อว่า Soul Mate เลือกสีและวัสดุได้ตามใจชอบ

 

ห้องนอน กับม่านลอนสีครีม @ The Editor สะพานควาย

ห้องนอน กับม่านลอนสีครีม @ The Editor สะพานควาย

 

และในห้องนอนนี้ก็โดดเด่นไม่ยอมแพ้มุมนั่งเล่นด้วยการติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายกราฟิก สีครีม ซึ่งยังคุมโทนสีภายในห้องให้เป็นในทิศทางเดียวกัน

 

ห้องนอน กับวอลเปเปอร์ลายกราฟิก @ The Editor สะพานควาย

ห้องนอน กับวอลเปเปอร์ลายกราฟิก @ The Editor สะพานควาย

 

ตามมาดูกันใกล้ๆ สำหรับ ผ้าม่าน ในห้องนั่งเล่นกับห้องนอนที่ใช้เป็น ม่านลอน โทนสีครีมเหมือนกัน ลักษณะหัวของม่านจะไม่มีการจับจีบเหมือนกับผ้าม่านแบบจีบ แต่จะเป็นการเย็บในแนวตรงตัวผ้าม่านจึงมีความเป็นลอน ซึ่งทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผ้าม่านชนิดนี้

 

ผ้าม่านสีครีม ทิ้งตัวสวย @ The Editor สะพานควาย

ผ้าม่านสีครีม ทิ้งตัวสวย @ The Editor สะพานควาย

 

ตบท้ายด้วย วอลเปเปอร์ ที่ติดไฮไลท์หัวเตียงมองไกลๆ อาจไม่เห็น ช่างภาพเราจึงซูมเข้ามาให้ดูใกล้ๆ จะเป็นลายกราฟิก หน้าตาเหมือนลายจิ๊กซอว์ และเพื่อนๆ สามารถดูตัวอย่างลายวอลเปเปอร์ยอดฮิตได้ที่ 5 วอลเปเปอร์ยอดฮิต ที่ใช้ในการแต่งบ้าน (ตอน 1)

 

และวิธีทำความสะอาดของวอลเปเปอร์ยากไหม และต้องทำอย่างไร ? ติดตามได้ที่ 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » วอลล์เปเปอร์ กับวิธีทำความสะอาดที่ ง่ายนิดเดียว !!

 

วอลเปเปอร์ไฮไลท์ ลายกราฟฟิก @ The Editor สะพานควาย

วอลเปเปอร์ไฮไลท์ ลายกราฟฟิก @ The Editor สะพานควาย

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร  02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ The Editor สะพานควาย ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=4870&project_detail&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี