Modern Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Proud III แจ้งวัฒนะ

Condo DecorationModern Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Proud III แจ้งวัฒนะ

Modern Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Proud III แจ้งวัฒนะ

ความอบอุ่นที่มาพร้อมความโมเดิร์น ที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำพร้อมตกแต่งกันที่ โครงการ Proud III แจ้งวัฒนะ ซึ่งได้มีการตกแต่งทั้งในส่วนของผ้าม่านและวอลเปเปอร์ค่ะ

 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

 

 

 

พราว 3 แจ้งวัฒนะ (Proud III Chaengwattana) คอนโดมิเนียมย่านแจ้งวัฒนะ ที่จะหยุดเวลาจากที่ถูกกำหนด แล้วปล่อยให้ ”คุณ” ใช้เวลาในแบบที่คุณอยากให้เป็นได้อย่างอิสระ ด้วยทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพูและทางด่วนศรีรัช ซึ่งจะพาให้คุณเดินทางที่ไปทุกที่อย่างสะดวก รวดเร็ว

 

ในขณะที่บริเวณใกล้เคียงมีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟให้คุณเลือกชิลได้หลายอารมณ์ รวมถึงบรรยากาศธรรมชาติบริเวณโครงการ และภายในห้องที่ออกแบบพิเศษให้มีรายละเอียด ที่เพียบพร้อมสำหรับการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณใช้เวลาในวิถีที่คุณกำหนดได้เองอย่างแท้จริง ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจจาก Tri Property

 

วิวทิวทัศน์บริเวณรอบๆ โครงการ Proud III แจ้งวัฒนะ

วิวทิวทัศน์บริเวณรอบๆ โครงการ Proud III แจ้งวัฒนะ

 

 

เมื่อเข้ามายังภายในห้องจะได้กลิ่นอายของความอบอุ่น ที่มีการผสมผสานกับความโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี โดยภายในห้องจะมีการเชื่อมต่อระหว่างบริเวณห้องครัวและห้องนั่งเล่น ซึ่งได้มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว

 

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » 20 ไอเดีย แต่งคอนโด สวย เก๋ในสไตล์ต่างๆ

 

 

บริเวณภายในห้องที่ได้บรรยากาศของความอบอุ่น @ Proud III แจ้งวัฒนะ

บริเวณภายในห้องที่ได้บรรยากาศของความอบอุ่น @ Proud III แจ้งวัฒนะ

 

 

มาชมในส่วนของห้องนั่งเล่นกันแบบใกล้ๆ ซึ่งจะเป็นการตกแต่งในสไตล์ Modern โดยโทนสีที่เลือกใช้จะเป็นโทนสีเทา น้ำตาลเป็นหลัก ที่ให้ทั้งความรู้สึกอบอุ่นและความทันสมัย

 

สำหรับภายในห้องนั่งเล่น จะมีในส่วนของบานประตู ที่ไว้สำหรับเปิดรับแสง และ เดินออกไปยังบริเวณระเบียง จึงทำให้มีแสงส่องผ่านเข้ามายังภายในห้อง ซึ่งช่วยเพิ่มความสว่าง อีกทั้งยังช่วยเรื่องการถ่ายเทอากาศภายในห้องได้ดีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาว ที่ช่วยเพิ่มความสบายตาในการมองเห็น แต่หากไม่ต้องการแสงแดดก็มีในส่วนของ ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีเทาที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

บริเวณบานหน้าต่างได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโทนสีเทา @ Proud III แจ้งวัฒนะ

บริเวณบานหน้าต่างได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโทนสีเทา @ Proud III แจ้งวัฒนะ

 

 

ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ได้เลือกใช้เป็นวัสดุไม้ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โดยมีการจัดวางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานได้เป็นอย่างดี พร้อมได้เพิ่มความโดดเด่นบริเวณหลัง TV. ด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) โทนสีน้ำตาลเข้ม  โดยบริเวณรอบห้องได้เลือกตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์โทนสีน้ำตาลอ่อน จึงทำให้ภายในห้องดูมีมิติมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง

 

เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

ภายในห้องได้มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์โทนสีน้ำตาล @ Proud III แจ้งวัฒนะ

ภายในห้องได้มีการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์โทนสีน้ำตาล @ Proud III แจ้งวัฒนะ

 

 

มาชมในส่วนของห้องนอนกันบ้าง  ซึ่งจะมีการตกแต่งคล้ายกับในส่วนของห้องนั่งเล่น เนื่องจากเป็นบริเวณที่เชื่อมต่อกันหรืออยู่ใกล้กันนั้นเอง โดยภายในห้องจะมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

 

พร้อมเพิ่มบรรยากาศภายในห้องด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ไฮไลท์บริเวรหัวเตียงในโทนสีน้ำตาลเข้ม และบริเวณรอบห้องในโทนสีครีม ที่ให้ความรู้สึกสบายตา และไม่อึดอัด

 

โดยในส่วนของบานหน้าต่าง เนื่องจากมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก จึงได้เลือกตกแต่งด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) โทนสีเทา ที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » 10 ไอเดียห้องนอน ตกแต่งตามได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

 

 

ภายในห้องนอนได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านพับและวอลเปเปอร์ @ Proud III แจ้งวัฒนะ

ภายในห้องนอนได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านพับและวอลเปเปอร์ @ Proud III แจ้งวัฒนะ

 

 

เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานผ้าม่าน ด้วยด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค  ที่มีความคงทนแข็งแรง สามารถเข้าได้กับการตกแต่งทุกสไตล์  และ ไม่ทำให้กระจกเป็นรอยหากเกิดการกระทบ  ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้ามจูงผ้าม่านได้ที่นี่เลยค่ะ   ด้ามจูงผ้าม่าน

 

 

ด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค @ Proud III แจ้งวัฒนะ

ด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค @ Proud III แจ้งวัฒนะ

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design โดยขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนการรีด ที่รีดด้วยความประณีต ระมัดระวัง  และการรีดในแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้ได้ลอนผ้าม่านที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

 

 

ขั้นตอนการทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

ขั้นตอนการทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Proud III แจ้งวัฒนะ ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=7649&project_detail=7650&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี