Modern Violet ผ้าม่าน วอลล์ @ iCondo สุขุมวิท 103

Condo DecorationModern Violet ผ้าม่าน วอลล์ @ iCondo สุขุมวิท 103

Modern Violet ผ้าม่าน วอลล์ @ iCondo สุขุมวิท 103

คอนโดแนวใหม่ สไตล์ Modern ในทำเลทอง ใกล้รถไฟฟ้า กับ iCondo สุขุมวิท 103 ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มีโอกาสได้เข้าไปให้คำแนะนำพร้อมแต่งห้องสวย ด้วย ม่านจีบ และ วอลเปเปอร์! ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย!

 

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

ไอ คอนโด สุขุมวิท 103 ( iCondo  Sukhumvit 103) ที่ให้คุณใช้ชีวิตแบบที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่ ไม่รอช้า ก้าวเท้าเข้ามาในห้องกันเลย!:)

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในห้อง จะพบกับมุมนั่งเล่นเป็นลำดับแรก โดยเพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้เลือกใช้โซฟากำมะหยี่สีดำตัดขาว พร้อมหมอนอิงสีแดงเพิ่มสีสัน ในทรงโมเดิร์นมาตั้งภายในห้อง ส่วนด้านหลังนั้นแต่งด้วยกระจกบานใหญ่  เพิ่มมิติให้ห้องดูกว้างมากขึ้นกว่าเดิม! แต่ที่เห็นสะดุดตาเห็นทีจะเป็น วอลเปเปอร์ ลายตรงโทนม่วงสลับสีตามแบบฉบับสีที่ถูกใจเจ้าของห้องเป็นที่สุดค่ะ

 

บริเวณหน้าโซฟาก็มีโต๊ะเล็กๆที่สามารถแยกส่วนได้ ไว้สำหรับวางของชิ้นเล็กชิ้นน้อยหรือแก้วกาแฟถ้วยโปรดได้เป็นอย่างดี ส่วนโทนสีก็เข้ากับโซฟาได้เป็นอย่างดี เน้นเล่นขาวสลับดำพร้อมผ้าขนสัตว์สีขาวรองเป็นฐานโต๊ะก็ดูดีมิใช่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น @ iCondo สุขุมวิท 103

ห้องนั่งเล่น @ iCondo สุขุมวิท 103

 

เพลิดเพลินกับห้องนั่งเล่นไปแล้วเห็นทีจะต้องแวะชมห้องนอนที่เพื่อนเจ้าของห้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษกันค่ะ และแล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะเพราะห้องนี้ตรงไปตามคอนเซ็ปคือโทนสีม่วงพร้อมกลิ่นอายของลายดอกไม้บนหัวเตียงและปลายเตียง

 

ห้องนอน @ iCondo สุขุมวิท 103

ห้องนอน @ iCondo สุขุมวิท 103

 

นอกจากนี้เพื่อนเจ้าของห้องยังต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยการติด  ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีม่วง ที่มาพร้อมผ้าโปร่งสีขาวทับซ้อน ซึ่งกันแสงได้เป็นอย่างดี ภายในมีการ Built-In อย่างสวยงาม เพิ่มลูกเล่นสลับกับโทนสีม่วงด้วยผ้าปูที่นอนสีเขียวเล่นลาย ดูแล้วเพลิดเพลินให้ความเป็นเอกลักษณ์ของห้องแห่งสีสันแนว วินเทจ เลยทีเดียวค่ะ

 

Bed Room ม่านจีบ วอลล์เปเปอร์ @ iCondo สุขุมวิท 103

Bed Room ม่านจีบ วอลล์เปเปอร์ @ iCondo สุขุมวิท 103

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!


เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่ แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่
iCondo สุขุมวิท 103, คลิก!


author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี