Brown Tone ผ้าม่าน ม่านม้วน @ Life อโศก

Condo DecorationBrown Tone ผ้าม่าน ม่านม้วน @ Life อโศก

Brown Tone ผ้าม่าน ม่านม้วน @ Life อโศก

ว่างๆ มาแต่งห้องกันดีกว่า โดยวันนี้ Infinity Design มีตัวอย่างผลงานการตกแต่งคอนโดที่ Life อโศก มาฝากกัน ซึ่งจะตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ผ้าม่าน (Curtain) และประตูด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีน้ำตาล ได้บรรยากาศอบอุ่น สบายตา

ค้นหาผลงานห้องอื่นๆ » « กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

 

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยผ้าม่าน

 

 

Brown Tone ผ้าม่าน @ Life อโศก

 

 

ไลฟ์ อโศก (Life Asoke) คอนโดแบบ High Rise 35 ชั้น 1,642 ยูนิต ตั้งศูนย์กลางธุรกิจ New CBD อโศก-พระราม 9 ใกล้ MRT เพชรบุรี และ Airport Link มักกะสัน แถมอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนด่านพระราม 9 พร้อมความหลากหลายของการคมนาคมใจกลางมหานคร

 

บรรยากาศรอบโครงการใจกลางเมือง @ Life อโศก

บรรยากาศรอบโครงการใจกลางเมือง @ Life อโศก

 

ก่อนที่จะพาเพื่อนๆ ไปชมการตกแต่งมุมต่างๆ ภายในห้อง เราอยากให้ดูภาพ Before-After ล่างนี้ นอกจาก ผ้าม่าน (Curtain) จะช่วยในเรื่องของการกันแสงแดดแล้ว ยังทำให้บรรยากาศภายในห้องให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

Before & After @ Life อโศก

Before & After @ Life อโศก

 

หากยังไม่จุใจตามมาดู VDO ประมวลภาพผลงานก่อนและหลังการติดตั้ง กันแบบเต็มๆ ได้ที่นี่เลย 

 

 

สำหรับห้องที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมในวันนี้เป็น Type : 1 Bed มีมุมนั่งเล่น, ห้องนอน และห้องครัวแบ่งสัดส่วนก็อย่างชัดเจน โดยมีการตกแต่งคุมโทนสีน้ำตาล, ขาว และดำ ให้แมทช์กัน ซึ่งจะอยู่เองก็สบายหรือปล่อยเช่าก็จะง่าย

 

บรรยากาศการตกแต่งโดยรวมของมุมนั่งเล่น @ Life อโศก

บรรยากาศการตกแต่งโดยรวมของมุมนั่งเล่น @ Life อโศก

 

ในส่วนของมุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยโซฟานุ่มๆ ขนาด 2 ที่นั่ง สำหรับผู้อยู่อาศัยจำนวน 1-2 คน โดยข้างๆ ตกแต่งด้วยชั้นโชว์ของตกแต่งห้อง จัดวางชิดเข้ามุมพอดี ส่วนบนพื้นนี้ตกแต่งด้วยพรมสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งก็มีหลากหลายขนาดให้เราเลือกซื้อ อ่านต่อ! : 4 รูปแบบ การปูพรมยอดนิยม! ใครปูไม่ถูก ต้องดู!

 

มุมนั่งเล่น @ Life อโศก

มุมนั่งเล่น @ Life อโศก

 

มาต่อกันที่ห้องครัวค่ะ ทาง Decorista ของเราแนะนำให้ตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) ซึ่งจะสะดวกสบายแก่การใช้งานเข้าออก ไม่แกะกะ ดูทันสมัย ที่สำคัญเช็คทำความสะอาดได้ เหมาะแก่การใช้งานในห้องครัว

 

ห้องครัวตกแต่งด้วยม่านม้วน @ Life อโศก

ห้องครัวตกแต่งด้วยม่านม้วน @ Life อโศก

 

 

โดย ม่านม้วน (Roller Blinds) ที่เราใช้ตกแต่งในห้องครัวนี้ มาในโทนสีเบจ (Beige) หรือ สีสไตล์เอิร์ธโทน (Earth tone) ที่จะทำให้ห้องครัวแคบๆ มีพื้นที่จำกัด ได้ดูกว้างขึ้นไม่ว่าจะเปิดหรือปิดอยู่

 

ห้องครัวตกแต่งด้วยม่านม้วน สีเบจ @ Life อโศก

ห้องครัวตกแต่งด้วยม่านม้วน สีเบจ @ Life อโศก

 

จากนั้นเราก็เปิดประตูมาดูการตกแต่งในห้องนอนกันบ้าง จะเป็นการตกแต่งแบบเรียบง่าย จะมีเพียงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่จำเป็นเท่านั้น ให้ห้องดูโล่งโปร่งขึ้น โดย ผ้าม่าน (Curtain) ที่เราใช้ตกแต่งห้องนี้จะเป็นลักษณะชนิด ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) ซึ่งสามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง

 

ห้องนอนตกแต่งด้วยม่านจีบ @ Life อโศก

ห้องนอนตกแต่งด้วยม่านจีบ @ Life อโศก

 

สำหรับโทนสี ผ้าม่าน (Curtain) ที่เราใช้ตกแต่งห้องนอนจะเป็นโทนสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ซึ่งจะแมทช์ทั้งผ้าปูที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในห้อง อีกทั้งผ้าม่านผืนนี้ยังสามารถกันแสงได้ดีแม้เป็นโทนสีอ่อน พร้อมมีผ้าโปร่งสีขาว ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องดูนิ่มนวลขึ้นอีกด้วย

 

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่าน โทนสีน้ำตาล @ Life อโศก

ห้องนอนตกแต่งด้วยผ้าม่าน โทนสีน้ำตาล @ Life อโศก

 

ในการใช้งานผ้าม่านทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่ง ทางทีมงาน Infinity Design เรามี ด้ามจูงอะคริลิคใส ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะสายตาเวลาที่มองเห็น มีความแข็งแรง คงทน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน เพื่อไม่ให้มือสัมผัสกับผ้าม่านโดยตรง  ซึ่งด้ามจูงมีกี่แบบ คุณสมบัติอย่างไร สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

 

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ Life อโศก

ด้ามจูงมีไว้ใช้งานง่าย @ Life อโศก

 

นอกจากเราจะตั้งใจตกแต่งห้องด้วยผ้าม่าน ให้ออกมาสวยงามและใช้งานได้ตามเหมาะสมของหน้างานแล้ว เรายังใส่ใจรายละเอียดหลังติดตั้งเสร็จอีกด้วย โดยการรีดผ้าให้เรียบเนี๊ยบ พร้อมดูดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งในครั้งนี้ ให้ห้องของเพื่อนๆ สะอาดพร้อมอยู่เลยค่ะ ดูรายละเอียดขั้นตอนการบริการของพวกเราได้ที่ Infinity Design Way

 

มาตรฐานการบริการด้านผ้าม่าน @ Life อโศก

มาตรฐานการบริการด้านผ้าม่าน @ Life อโศก

 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

ผลงานจากโครงการนี้ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งคอนโดด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ จากโครงการ Life ต่อ

คลิกชมผลงาน

ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

02-750-2563

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี