Brown Tone ผ้าม่าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

Home DecorationBrown Tone ผ้าม่าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

Brown Tone ผ้าม่าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

ใครที่ชอบความเรียบง่าย ได้สัมผัสกับความอบอุ่น เชิญเพื่อนๆ มาชมการตกแต่งบ้านมัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา กันเลย… ครั้งนี้จัดผ้าม่านมาในโทนสีน้ำตาล และมู่ลี่ไม้ทั้งหลัง เพื่อให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ เกือบทั้งบ้าน รับรองโดนใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

 

 

ผ้าม่าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา Mantana Srinakarin – Bangna บ้านของเพื่อนเจ้าของบ้านที่เราจะมาตกแต่งในวันนี้ เป็นบ้านเดี่ยวใหม่จาก แลนด์แอนด์เฮ้าส์ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “จะดีแค่ไหน ถ้ามีธรรมชาติเขียวขจี คอยรองรับทุกการใช้ชีวิตของลูก” และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

บรรยากาศหน้าบ้าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

บรรยากาศหน้าบ้าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

และแล้วเราก็มาชมผลงานการตกแต่งของทีม Decorista ของเราเลยดีกว่าว่าสวยแค่ไหน ? เริ่มจากมุมนั่งเล่น ที่ได้รับโจทย์จากเพื่อนเจ้าของห้องว่า… อยากได้ผ้าม่าน (Curtain) ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้อารมณ์แบบธรรมชาติ ทางทีมงานจึงแนะนำตกแต่งบานหน้าต่างใหญ่เป็น ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีครีมน้ำตาล ด้านหลังซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาวครีม

 

ส่วนบานหน้าต่างด้านข้างประตูตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้ (Wooden Blinds) แบบไม้บาสวูดโทนสี Golden Oak ที่จะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีของแต่งบ้านอย่าง กรอบรูปภาพม้า มาเพิ่มความโดดเด่นในห้องนี้อีกด้วย

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » สินค้ามู่ลี่ไม้ (Wooden Blinds)

 

มุมนั่งเล่น กับม่านจีบสีน้ำตาล และมู่ลี่ไม้ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

มุมนั่งเล่น กับม่านจีบสีน้ำตาล และมู่ลี่ไม้ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

เดินตรงถัดมาจะเป็นมุมรับประทานอาหาร ตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีครีมน้ำตาล ด้านหลังซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาวครีม เช่นเดียวกับมุมนั่งเล่น เพราะอยู่ชั้นเดียวกัน และเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งแต่งก็เป็นวัสดุไม้เหมือนกัน จึงทำให้ในชั้นนี้ควรเป็นในทิศทางเดียวกัน

 

และของตกแต่งที่ทำให้ห้องนี้ดูหรูเพิ่มขึ้น  นอกจากผ้าม่านแล้วยังมีโคมไฟวินเทจ จากหลอดไฟเอดิสัน ที่ห้อยลงมาจากเพดานส่องประกายแสงอ่อนๆ ได้บรรยากาศแสนอบอุ่น เป็นอย่างดี สามารถหาซื้อได้ที่นี่

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » Decor Bazaar : ร้านโกดัง 7  ของแต่งบ้าน

 

มุมรับประทานอาหาร กับม่านจีบสีน้ำตาล @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

มุมรับประทานอาหาร กับม่านจีบสีน้ำตาล @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

เอ็ะนั่นที่อยู่บนโต๊ะรับประทานอาหารคืออะไรนะ มันคือ “สวนขวดแก้ว (Terrarium)” น้อยๆ ไว้ตกแต่งตามมุมต่างๆ ของบ้าน ให้ดูสวย สดชื่นขึ้นมา ซึ่งเพื่อนๆ สามารถทำเองที่บ้านได้ โดยมีขั้นตอนการทำดังนี้ D.I.Y. Terrarium จากตู้ปลาเก่าดีไซน์เก๋


และสามารถซื่อโหลแก้วในดีไซน์ต่างๆ ที่เพื่อนๆชอบได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้เลยค่ะ ถ้าใครที่ติดตามคอลัมน์ Decor Bazaar ของแต่งบ้าน เพื่อคนช่างเลือก มีส่วนมาด้วยนะจ๊ะ

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » Decor Bazaar : ร้านทะเลกับต้นไม้ ของแต่งบ้าน

 

สวนขวดแก้ว (Terrarium) @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

สวนขวดแก้ว (Terrarium) @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

เมื่อเดินขึ้นมาในชั้นที่ 2 ในช่วงของโถงบันไดจะมีหน้าต่างอยู่ 1 บาน จับตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) สีครีมน้ำตาล เหมือนชั้นที่ 1 เพราะเวลาที่มองขึ้นมาจะได้ดูกลมกลืนกัน และให้ดูเข้ากันกับโคมไฟแขวนอันหรูหรา

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » สินค้าม่านพับ (Roman Blinds)

 

โถงบันได กับม่านพับสีน้ำตาล @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

โถงบันได กับม่านพับสีน้ำตาล @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก!! เปิดประตูมาดูในห้องนอนใหญ่บ้างเนอะ รับรองว่าสวยแน่นอนคอนเฟิร์ม ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นวัสดุไม้ทั้งห้องแล้วไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางทีวี โต๊ะทำงาน เตียง ฯลฯ และบานหน้าต่างใหญ่ยักษ์นั้นตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาล ด้านหลังซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาวครีม เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ สิ่งที่ทำให้ห้องนี้ดูเรียบง่าย แต่หรูหราเป็นที่สุด

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » สินค้าม่านจีบ (Pleated Curtain)

 

ห้องนอนใหญ่ กับม่านจีบสีน้ำตาล @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

ห้องนอนใหญ่ กับม่านจีบสีน้ำตาล @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

ตามมาห้องสุดท้าย กับห้องนอนเล็ก ก็ยังคงเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้เหมือนเดิม ในการตกแต่งบานหน้าต่างนั้นจึงแนะนำเป็น ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาล ด้านหลังซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาวครีม

 

ห้องนอนเล็ก กับม่านจีบสีน้ำตาล @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

ห้องนอนเล็ก กับม่านจีบสีน้ำตาล @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร  02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งบ้าน
จากโครงการ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=11&project=98&project_detail=5070&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี