ผลงานผ้าม่านที่ Kirimaya Residences (เขาใหญ่) หลังที่ 5

Kirimaya Residencesผลงานผ้าม่านที่ Kirimaya Residences (เขาใหญ่) หลังที่ 5

ผลงานผ้าม่านที่ Kirimaya Residences (เขาใหญ่) หลังที่ 5

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้ร่วมงานกับดีเวลลอปเปอร์ไอเดียเยี่ยมชั้นแนวหน้าระดับประเทศเช่นเคยคะสำหรับบ คีรีมายา เรสซิเดนส์ (Kirimaya Residences) เขาใหญ่ ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่านได้รับความไว้วางใจไปให้บริการกันเช่นเคย เป็นบ้านตัวอย่าง และสำนักงานขายคะ

 

 

no images were found

 

หากเพื่อนต้องการหลบหนีความวุ่นวายจากในเมือง คีรีมายา เรสซิเดนส์ เขาใหญ่ (Kirimaya Residences) เป็นอีกหนึ่งที่พักผ่อนที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและยังสามารถสัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างออกไปจากที่อื่นๆ เรื่องของอากาศไม่ต้องพูดถึง ไม่ต้องไปไกลถึงภาคเหนือหรือสวิตเซอร์แลนด์กันเลยทีเดียว 🙂 โดยเจ้าของโครงการนี้คือคุณ กิตติ ธนากิจอำนวย ผู้ก่อตั้ง บริษัท คีรีมายา จำกัดราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8.7 ล้านบาท

 

เริ่มกันที่ทางเดินเข้าตัวบ้าน ใช้สีเทา และดำเป็นหลักเน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ก็มีเสน่ห์ภายในตัวด้วยรูปวาดที่ผนังเก๋ๆ เพิ่มความน่าหลงใหลให้น่าเดินเข้าไปภายในตัวบ้านคะ

 

ทางเดินเข้า Kirimaya Residences

ทางเดินเข้า Kirimaya Residences

 

สำหรับสไตล์การตกแต่งของบ้านตัวอย่างหลังนี้ นั้นจะเน้นความเป็นโมเดิร์นสมัยใหม่ที่ยังมีกลิ่นไอของธรรมชาติอยู่ และสร้างความมีรสนิยมด้วยวัสดุท้องถิ่นทั้ง พื้นไม้เนื้อแข็ง ที่นั่งพักผ่อนนอกระเบียงและเตียงนอนที่ประดิษฐ์จากไม้ไผ่ และฟูกที่ให้ความสบายมากที่สุดในประเทศไทย โดยถูกบรรจงรวบรวมในอารมณ์ความสบายในแบบโมเดิร์น มาดูกันในตัวบ้านกันเลยคะ ซึ่งจะเน้นโทนสีที่เป็นโมเดิร์น อย่างเทา และน้ำตาลเป็นหลัก กับมุมโซฟาเล็ก ใช้มูลี่อลูมิเนียม(Venetian Blinds)สีขาว เพิ่มลูกเล่นด้วยโคมไฟตั้งพื้น และลังไม้สีดำ ทำให้เก๋ไปอีกแบบคะ

 

มุมนั่งเล่น Kirimaya Residences

มุมนั่งเล่น Kirimaya Residences

 

บริเวณห้องนั่งเล่นแนวทางการตกแต่งจะเป็นโทน ครีม น้ำตาล เป็นหลักคะ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นวัสดุธรรมชาติ จะใช้ม่านแบบพาแนลแทรก (Panel Track)บริเวณกระจกบานใหญ่ และที่เป็นกระจกบานเล็กใช้เป็น มูลี่อลูมิเนียม(Venetian Blinds) (ดูภาพเพิ่มเติมในอัลบั้มประกอบคะ) เป็นการตกแต่งที่ครบทั้ง 3องค์ประกอบไม่ว่าจะเป็น การใช้สี เพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้านและแสงไฟที่ติดในดรอปฝ้าเพิ่มมิติให้กับบ้าน แล้วก็ยังสร้างความโรแมนติกอีกด้วย:) องค์ประกอบที่สองเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ องค์ประกอบสุดท้ายกับการจัดวางพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว

 

ห้องรับแขก Kirimaya Residences

ห้องรับแขก Kirimaya Residences

 

มาดูกันอีกมุมบ้าง ในโซนนี้จะจะใช้ม่านม้วน (Roller Blinds)เช่นกัน เน้นการตกแต่งที่ใช้สีโทนกลาง และดูโมเดิร์นอย่าง สีเทา และน้ำตาล เมื่อแสงไฟมากระทบก็จะให้อารมณ์แบบสบายๆเหมาะแก่การพักผ่อน และการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งได้อย่างลงตัว

 

ห้องรับประทานอาหาร Kirimaya Residences

ห้องรับประทานอาหาร Kirimaya Residences

 

ถัดมาอีกน้ดก็เป็นโซนสำหรับนั่งเล่นเช่นกันคะใช้ ม่านแบบพาแนลแทรก (Panel Track) เช่นเคย กับหระจกบานใหญ่ที่เปิดม่านปุ๊บก็จะเห็นวิวธรรมชาติเรียกว่าแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียว แจ่มมากขอบอก มีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และพรมทางม้าลายที่ใส่ลูกเล่นเข้าไปทำให้ดูเป๊ะมากขึ้น ทิปของการตกแต่งในโซนนี้นั้นคือการปล่อยให้พื้นที่โล่ง เป็นการเน้นรายละเอียดของการตกแต่งที่ลงตัว

 

เพื่อนสามารถชมอับบั้มผลงานการตกแต่งที่ผ่านมาของโครงการ คีรีมายา เรสซิเดนส์ เขาใหญ่ (Kirimaya Residences) ได้ที่นี่คะ

 

ห้องนั่งเล่น Kirimaya Residences

ห้องนั่งเล่น Kirimaya Residences

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

ผลงานจากโครงการนี้ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งคอนโดด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ จากโครงการ Whizdom ต่อ

คลิกชมผลงาน

ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

02-750-2563