ผลงานผ้าม่านที่ หมู่บ้าน สีวลี บางนา

Home Decorationผลงานผ้าม่านที่ หมู่บ้าน สีวลี บางนา

ผลงานผ้าม่านที่ หมู่บ้าน สีวลี บางนา

สำหรับหมู่บ้านสีวลี ที่ทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นโครงการหมู่บ้านแถวบางนา  โดยผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านจีบ และม่านพับ ซึ่งชั้น 1 จะเน้นตกแต่งแนวโมเดิร์นๆ ผ้าม่านสีครีม ส่วนบริเวณชั้น 2 ตามห้องต่างๆ จะมีการใช้ผ้าม่านที่มีสีสัน และลวดลาย…

 

โดยหมู่บ้านสีวลี บางนา นี้เป็นบ้านคุณภาพในโครงการของ Land&Houses ซึ่งแนวคิดของโครงการคือ เป็น Home In Park ออกแบบโครงการและพื้นที่สวนที่มีความโดดเด่น และต่างจากสภาพแวดล้อมโดยรอบ โดยจุดเด่นคือ การเดินทางที่สะดวก ทั้ง ถนนบางนา วงแหวนรอบนอก ศรีนครินทร์ และทางด่วนบางนา ซึ่งสามารถเข้าเมืองได้สะดวก รวมถึง ระบบขนส่งมวลชนเพื่อ Support ผู้ใช้สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยรถไฟฟ้าสาย Airport link และพื้นที่ส่วนกลาง สโมสร ฯลฯ

 

วันนี้เราก็ได้เก็บภาพตัวอย่างผ้าม่าน พร้อมการตกแต่งบ้าน มาฝากเพื่อนๆ กันครับ เริ่มจากบริเวณรอบบ้าน ตัวบ้านจะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส เป็นบ้าน 2 ชัน รอบข้างมีบริเวณ หน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คันครับ

 

 

บ้านสีวลี บางนา

บ้านสีวลี บางนา

 

เข้ามาด้านใน จะพบกับห้องนั่งเล่น ซึ่งมีเฟอร์นิเจอร์โทนสีที่เข้ม ตัดกับผ้าม่านสีครีม ให้บรรยากาศที่ไม่มืดจนเกินไป แถมยังดูออกแนวโมเดิร์น หรูๆ อีกด้วย ส่วนแบบผ้าม่านที่ใช้ในห้องนี้จะเป็นม่านจีบ 2 ชั้น ผ้าทึบ – ผ้าโปร่ง พร้อมกล่องผ้าม่าน หรือบังราง เพื่อปิดหัวจีบของผ้า และรางผ้าม่านครับ

 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น

ขยับมาข้างๆ จะเป็นห้องรับประทานอาหาร จะใช้โต๊ะ เก้าอี้ และเฟอร์นิเจอร์สีขาว ดูเรียบหรู ส่วนผ้าม่านยังคงเป็นม่านจีบ (Pleated Curtain) เหมือนกันครับ

 

ห้องรับประทานอาหาร

ห้องรับประทานอาหาร

 

ขึ้นมาดูชั้นบนกันบ้าง เริ่มที่ห้องนอนใหญ่ จะใช้เตียงสีดำ กับม่านพับ สีน้ำตาล ผ้ากันแสง (ผ้า Blackout) ทั้งหมด และไฮไลท์ด้านข้าง ด้วยการติดวอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายใบไม ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งสาเหตุที่ไม่ติดทั้งหมด เพราะจะทำให้ห้องดูเยอะไป เพราะตัวลายของวอลเปเปอร์ครับ

 

ห้องนอนใหญ่

ห้องนอนใหญ่

 

แวะมาดูห้องนอนเล็กกันบ้าง ห้องนี้ก็ใช้ม่านพับ เหมือนกัน แต่จะมีลวดลายมากกว่า ตามประสาวัยรุ่น (ห้องนอนลูก) โดยผ้าตัวนี้จะเป็นผ้าแบบกันแสง (ผ้า Blackout) ซึ่งจะช่วยกันแสงได้เยอะ แม้จะเป็นสีอ่อนก็ตามครับ

 

ห้องนอนเล็ก

ห้องนอนเล็ก

 

ท้ายที่สุดสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำด้านการตกแต่งบ้าน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไปวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี ได้ที่นี่ครับ

 

ติดตามอัลบั้มภาพการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ จาก Infinitydesign.in.th ได้ใหม่ในตอนหน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ