ตามตำราบอก บ้านเลขที่ ฮวงจุ้ยไม่ดี อย่าพึ่งย้ายหนีเรามีทางแก้

Delicious! Ideaตามตำราบอก บ้านเลขที่ ฮวงจุ้ยไม่ดี อย่าพึ่งย้ายหนีเรามีทางแก้

ตามตำราบอก บ้านเลขที่ ฮวงจุ้ยไม่ดี อย่าพึ่งย้ายหนีเรามีทางแก้

หลังจากที่เคยพาเพื่อนๆ คำนวนดูบ้านเลขที่ว่าดีหรือไม่ดีไปแล้ว ใครที่ดีก็ดีไปแต่บ้านที่ตกทุกข์ยากลำบากใจเงินทองรั่วไหล วันนี้เราเลยจะพาหาทางแก้ไข แต่ไม่ใช่ว่าบ้านเลขที่จะส่งผลไม่ดีกับเราอย่างเดียวนะคะ ตัวเราเองก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัย งานนี้ใครทำแล้วสบายใจก็มาลองทำกันดูค่ะ

 

 

 

 

 

 

แต่สำหรับเพื่อนๆที่มาดูครั้งแรกแล้วยังไม่เคยคำนวนบ้านเลยที่ต้องกลับไปอ่าน  ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน บอกความหมาย เลือกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! แล้วเอาผลลับมาดูกันว่าเป็นอย่างไร หากออกมาไม่ดีนักแล้วตรงกับชีวิตความเป็นอยู่จริงๆค่อยกลับมาดูวิธีแก้กันค่ะ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านทุกครั้งค่ะ)

 

ก่อนจะเริ่มหนทางการแก้ไข พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ทุกคนทำใจให้สงบ ทำบุญตักบาตร พอเสร็จก็จุดธูปไหว้พระกันก่อน แล้วไหว้พระเริ่มท่อง นะโม 3 จบ แล้วค่อยเริ่มแก้กันนะคะ เพื่อให้ทุกอย่างดูส่งผลไปในทางที่ดี

 

 

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
วิธีที่ 1 : ติดสติกเกอร์ตัวเลข
 
ใช่แล้วค่ะวิธีแรกเป็นวิธีที่ง่ายและทำได้ไม่ยุ่งยาก นั้นก็คือ การเพิ่มสติกเกอร์ตัวเลข เช่น คำนวนออกมาได้เลข 8 แต่ผลทำนายไม่ดี ให้เราเอาสติกเกอร์เลข 1 ติดเพิ่มเช่น 222/2 = 8 ให้เราติดเลข 1 เพิ่มเข้าไปที่ตัวท้ายเช่น 222/21 = 9 เพียงเท่านี้ก็จะเป็นอีกวิธีแก้เคล็ดได้ค่ะ แต่อาจทำเป็นแค่ตัวเล็กๆพอนะคะ ถ้าทำขนาดเท่ากันไปรษณีย์มีส่งผิดแน่นอนค่ะ

 

แต่มีอีกศาสตร์บอกไว้ว่าถ้าแก้แล้วยังไม่ดีขึ้นอาจลองหา  4 ปลามงคลเลี้ยงเสริมบารมี มาเลี้ยงดูกันนะคะ บอกเลยเรื่องการเงิน การงานไหลลื่น ไม่ได้พูดให้เชื่อนะคะแต่พูดเพื่ออยากให้ทำกันเลยค่ะ ทำแล้วดีต่อเราแน่นอนค่ะ แต่ถ้าใครอยากเลี้ยงแบบลงบ่อต้องไปอ่าน 3 แบบบ่อปลาตามหลักฮวงจุ้ย สร้างถูกหลัก “รับทรัพย์ รับสุข” กันด้วยนะคะ

 

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
วิธีที่ 2 : แผ่นทองคำเปลวปิดไว้
 
ซื้อแผ่นทองคำเปลว 1 แผ่นเล็ก (ทองคำแท้) นำมาแปะบนตัวเลขที่ไม่ต้องการเพียง 1 ตัว (ไม่ต้องปิดมิดก็ได้) เพื่อให้ได้ผลลับที่ต้องการเช่น 111/28 = 13 (1+3=4) อาจแปะทับตรงเลข 2 ให้ผลรวมเหลือเพียง 11 = 1+1 จะได้ผลแค่ 2 เท่านี้ก็ช่วยไม่ให้ตกเลข 4 กันแล้วค่ะ
 
ส่วนวิธีการติดหากเอาไปติดเลยคงทำได้ยากปลิวหายไปหมด เราอาจนำเทียนไขมาถูบริเวณที่จะปิดแต่ถ้าฉุกเฉินเทียนหมดให้ไปเอากระเทียมปอกเปลือกมาถูแทนก็ได้ค่ะ เมื่อนำแผ่นลงติดให้หันมุมที่จะแปะเป็นรูป 4 เหลี่ยมข้าวหลามตัด หมายถึงมุมแหลมขึ้นบน นั้นเอง หากติดแล้วฝนตกมันเกิดหลุดก็ปล่อยไปเลยนะคะถือว่าเราทำพิธีเสร็จสิ้นแล้ว

 

 

 

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.houzz.com

 
วิธีที่ 3 : ติดไฟส่องสว่างตรงป้ายบ้านเลขที่
 
วิธีที่ 3 อันนี้อาจเหมาะสำหรับบ้านเลขที่ ที่บอกไว้เรื่องธุรกิจติดขัดหาทางแก้ไขไม่ได้ หรือรู้สึกว่าชีวิตมืดมนถึงทางตัน เค้าเลยแนะนำให้ติดไฟส่องสว่างไว้ตรงประตูทางเข้า ซึ่งแสงนี้ต้องส่องสว่างไปถึงบ้านเลขที่ด้วย หรือจะตั้งใจติดตรงป้ายเลยก็ได้ค่ะ เค้าบอกไว้จะช่วยแก้เคล็ดให้ชีวิตมีแต่แสงสว่างนำทางชีวิตค่ะ

 

 

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
วิธีที่ 4 : ปลูกต้นไม้มงคล
 
เมื่อบ้านเลขที่เราไม่มงคลและไม่สะดวกจะแก้ไขตามข้อข้างต้นที่กล่าวมาแต่เป็นคนชอบปลูกต้นไม้ ชอบความร่มรื่นก็เอาข้อนี้มาเป็นอีก การแก้เคล็ดได้ค่ะ โดยเลือกปลูก  ต้นไม้เสริมดวง เสริมโชค หรือจะปลูก ว่านไม้มงคล ก็ได้เช่นกันค่ะ แค่นี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน บอกเลยชีวิตก็ปังได้เหมือนกันค่ะ

 

 

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

แก้ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
วิธีที่ 5 : แต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ย
 
อันนี้เอาไว้ใช้ตอนท้ายเลยค่ะ เพราะหากทำ  4 ขั้นตอนแรกแล้วดูทีท่าจะไม่ค่อยดีขึ้น หรือดีแล้วแต่ไม่สุด ก็ลองปรับทั้งบ้านไปเลยค่ะ โดยการแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งสามารถดูวิธีทำได้ แต่งบ้านรับทรัพย์! ต้อนรับปี 2017 ตามหลักฮวงจุ้ย แล้วชีวิตจะเริ่มปรับให้ดีแน่นอน

 

แต่ถ้าถึงที่สุดทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเจ้าของบ้านหากเราทำดียังไงก็จะส่งผลให้ชีวิตดีอย่างนั้น ศาสตร์ทางฮวงจุ้ย ก็เป็นอีกทางเลือกที่นำมาประยุกต์ให้เกิดผลดี แต่หากเราเป็นชาวพุทธการสวดมนต์ไหว้พระทำบุญ หรือไม่ว่าศาสนาไหนเราก็ยึดหลักตามคำสอนหรือเคารพบุพการีในบ้านเพียงเท่านี้ชีวิตก็จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาค่ะ

 

 

 

 
สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี